ผีเลิกคิดล่า‘เนย์มาร์’ หวนคว้า‘เบล’แทน

เนย์มาร์ (กลาง) และแกเร็ธ เบล (ขวา / แฟ้มภาพเร็กซ์ฟีเจอร์ส และเดลี่เทเลกราฟ)

“เดอะ ซัน” สื่อประเทศอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกเลิกโครงการซื้อตัว เนย์มาร์ ดาวเตะบาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า หลัง “ปีศาจแดง” มองไม่เห็นความเป็นไปได้ดังกล่าว

พร้อมกลับไปทาบทามแกเร็ธ เบล นักเตะค่าตัวแพงสุดโลกคนปัจจุบันของรีล มาดริด ซึ่งพวกเขาเคยพลาดตัวสมัยฝ่ายหลังย้ายจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปค้าแข้งในสเปนด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (4,300 ล้านบาท / อัตรา 1 ปอนด์ 50 บาท) เมื่อปี 2013

แม้แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีปัญหาในการทุ่มเงินจำนวน 144 ล้านปอนด์ (7,200 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของกัปตันทีมชาติบราซิล เนื่องจากเจ้าตัวกำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นคัมป์นูออกไป

โดยแหล่งข่าววงในของเดอะ ซัน เผยว่า ไม่ต้องสังสัยเลยว่าปีศาจแดงต้องการเนย์มาร์มากแค่ไหน หลังพวกเขายังไร้แข้งระดับซุปเปอร์สตาร์ นับตั้งแต่ที่เดวิด เบ๊คแฮม และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไปจากทีม เพียงแต่การเซ็นสัญญากับเบลน่าจะมีความเป็นไปได้มากกว่า

Advertisement

เพราะนอกจากฝ่ายหลังจะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวกับหนึ่งในนักเตะทรงอิทธิพลของทีม “ราชันชุดขาว” อย่างโรนัลโด้แล้ว ดูเหมือนว่ารีล มาดริดกำลังจะคว้าเอเด็น อาซาร์ จากเชลซี เข้ามาเป็นแนวรุกตัวใหม่ของทีมอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image