‘พีทีที บลูเวฟ’เปิดตัวสู้ศึกโต๊ะเล็กฤดูกาล2017ทุ่มงบ20ล้านล่าแชมป์ในประเทศ-เอเชีย

“บิ๊กแปม” นายธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์ฟุตซอล ไทยแลนด์ ลีก เป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร พร้อมผู้เล่น, สต๊าฟโค้ช และชุดแข่งขันใหม่ รวมทั้งเป้าหมายในฤดูกาล 2017 ภายใต้แคมเปญ “the new century สู่ทศวรรษใหม่” ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 11 มีนาคม โดยมีผู้สนับสนุนทีมร่วมด้วย ทั้ง ปตท., บมจ.ไทยออยล์, บจ.ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล, ผลิตภัณฑ์กีฬา “อาริ”, บจ.เอส.ซี.เอส.สปอร์ตสแวร์และ บมจ.ยูโรเปี้ยนฟู้ด

นายธัชพัทธ์ กล่าวว่า ในฤดูกาลนี้เป็นงานยากกว่าเดิม ซึ่งสโมสรจำเป็นต้องวางแผนเตรียมทีมให้ดีที่สุดในทุกด้าน ทั้งตัวผู้เล่น รวมถึงงบประมาณทำทีมที่ได้ทุ่มงบไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท เพื่อไล่ล่าความสำเร็จ สำหรับเป้าหมายแน่นอนว่าจะยังคงเป็นแชมป์ 2 รายการหลักในประเทศ รวมถึงฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งหวังว่าจะสามารถกลับไปคว้าแชมป์ให้ได้

นายธัชพัทธ์กล่าวอีกว่า สำหรับเคมแปญ “the new century สู่ทศวรรษใหม่” ต้องการสื่อความหมายเกี่ยวกับปีที่ 11 ในการก่อตั้งสโมสร ซึ่งแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยเฉพาะชื่อทีมจากชลบุรี บลูเวฟ เป็น พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี แต่ก็จะเดินหน้าสานต่อทุกความสำเร็จ เพื่อผู้สนับสนุน, แฟนคลับทีม, แฟนฟุตซอลชาวไทย และวงการฟุตซอลไทยต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image