‘บาร์ซ่า-ผี’ฉีกยิ้ม หลัง‘แวร์รัตติ’ห้องเครื่องปารีสสั่งให้เอเยนต์ตัวเองรับข้อเสนอย้ายทีมปิดฤดูกาลนี้

มาร์โก แวร์รัตติ (แฟ้มภาพ AFP)

“มุนโด้ เดปอร์ติโบ” สื่อนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งเป็นที่ตั้งของสโมสรบาร์เซโลน่า รายงานว่ามาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องตัวกลั่นปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้งบาร์เซโลน่า และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวถึง 85 ล้านยูโร (3,230 ล้านบาท / อัตรา 1 ยูโร 38 บาท) สั่งให้เอเยนต์ตัวเองรับฟังข้อเสนอจาก 2 ทีมดังกล่าวแล้ว

แวร์รัตติที่เพิ่งอายุเพียง 24 ปี แต่เป็นหนึ่งในตัวหลักทีมชาติอิตาลีเป็นที่เรียบร้อย ตกเป็นข่าวตั้งแต่ต้นฤดูกาลว่า เป็นนักเตะที่โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” ต้องการคว้าตัวไปร่วมงานด้วย

ส่วนล่าสุด แม้อดีตผู้เล่นเปสคาร่าร่างเล็กที่มีความสูงไม่ถึง 170 เซนติเมตร จะช่วยให้ปารีสรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ต่อบาร์เซโลน่า 1-6 จนกลับมาตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ได้ก็ตาม แต่บาร์ซ่าเองกลับอยากได้ตัวไปช่วยอันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์บาร์เซโลน่า เพื่อแทนที่การขาดหายไปของชาบี้ เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่ง ซึ่งลาถิ่นคัมป์นูไปตั้งแต่กลางปี 2015

แถมมุนโด้ เดปอร์ติโบ ยังเผยต่อไปอีกว่า แวร์รัตติที่เพิ่งต่อสัญญากับ “เปแอสเช” ออกไปอีก 5 ปีในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ยังสั่งให้โดนาโต้ ดิ คัมปลี่ เอเยนต์ส่วนตัวฟังข้อเสนอขอซื้อตัวทั้งของบาร์ซ่า และแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image