สมาคมฟุตบอลส่งหนังสือถึง’บังยี-วรวุฒิ’ทวงส่งมอบงาน-ขีดเส้นตาย29ก.พ.นี้

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดย นายชนินทร์ แก่นหิรัญ รองเลขาธิการฝ่ายกฏหมายออกหนังสือถึง นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯ และ พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม อดีตเลขาธิการสมาคม เพื่อขอให้ส่งมอบงานตามข้อบังคับของสมาคม

หนังสือดังกล่าวระบุว่า “ตามที่สภากรรมการชุดเดิมได้พ้นวาระและได้มีการเลือกตั้งสภากรรมการชุดใหม่เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ต่อมานายทะเบียนสมาคมกีฬาประจำกรุงเทพมหานคร ได้จดทะเบียนเปลี่ยนแปลงกรรมการของสมาคมขึ้นใหม่ทั้งชุดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อบริหารงานและกิจการของสมาคมต่อจากสภากรรมการชุดเดิมที่พ้นวาระ ซึ่งตามข้อบังคับลักษณะปกครอง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ.2558 ข้อ 33.9 กำหนดให้สภากรรมการชุดเดิมส่งมอบงานให้สภากรรมการชุดใหม่ รับมอบงานให้แล้วเสร็จภายในเวลา 7 วัน นับแต่วันที่นายทะเบียนรับจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงสภากรรมการชุดใหม่”

“บัดนี้ล่วงเลยกำหนดระยะเวลาการส่งมอบงานให้กับสภากรรมการชุดใหม่ตามข้อบังคับแล้ว แต่ท่านก็มิได้ดำเนินการแต่อย่างใด จึงขอให้ท่านซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในสภากรรมการชุดเดิมส่งมอบงานให้สภากรรมการชุดใหม่ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10.00 นาฬิกา ณ อาคารที่ตั้งสมาคม”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image