‘มูรินโญ่’ โวยปีศาจแดงมีศัตรูรอบด้านเหตุคิวแข่งไม่เป็นใจ – ออกตัวอาจแพ้โบโร่

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ปอล ป๊อกบา กองกลางค่าตัวแพงของทีม ต้องพักนาน 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ในเกมที่ปีศาจแดงเปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเฉือนชนะเอฟซี รอสตอฟ จากรัสเซีย 1-0 ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 16 มีนาคม โดยแมนฯยูเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยผลรวมชนะ 2-1

เกมดังกล่าว ป๊อกบาต้องเดินกะเผลกออกจากสนามตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ซึ่งมูรินโญ่กล่าวว่า แข้งชาวฝรั่งเศสอาจต้องพักราว 3 สัปดาห์ แต่ยังบอกเวลาที่แน่นอนไม่ได้ ที่แน่ๆ คือป๊อกบาหมดสิทธิลงสนามให้ทีมในเกมพบมิดเดิลสโบรช์วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ รวมถึงแมตช์ทีมชาติด้วย

นอกจากนี้ มูรินโญ่ยังกล่าวถึงเกมลีกที่จะพบกับโบโร่ซึ่งเพิ่งปลดกุนซือ ไอตอร์ คารันก้า ออกจากตำแหน่งว่า แมนฯยูมีสิทธิแพ้ในเกมดังกล่าวเพราะคิวแข่งขันไม่เป็นใจราวกับว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีกับทีม โดยก่อนหน้านี้ ปีศาจแดงเพิ่งลงเล่น 10 คนในแมตช์พบเชลซีเมื่อวันจันทร์ จากนั้นก็ต้องลงแข่งถ้วยยูโรป้าลีกกลางสัปดาห์ และเจอกับโบโร่ในวันอาทิตย์ตอนเที่ยงวันอีก แสดงให้เห็นว่าศัตรูของทีมไม่ได้มีแค่คู่แข่งในสนามเท่านั้น แต่ถึงจะมีอุปสรรคมากมาย ลูกทีมทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image