‘ผี’ลมแทบจับ! ‘กรีซมันน์’ยันเองยังไม่คิดหนี’หมี’!! แต่ถ้าย้ายต้อง’บาร์ซ่า-รีล มาดริด-บาเยิร์น’เท่านั้น!!!

อ็องตวน กรีซมันน์ (แฟ้มภาพ AFP)

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตกเป็นข่าวได้ตัวอ็องตวน กรีซมันน์ แนวรุกแอตเลติโก้ มาดริด และทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ถึงขนาดมีรายงานว่าได้แอบเจรจาตกลงกับตัวนักเตะล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมเบอร์เสื้อระดับตำนานของทีมอย่างหมายเลข 7 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำของกรีซมันน์ทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติรอมอบให้นั้น

ล่าสุด โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้กรีซมันน์มาประสานเกมรุกร่วมกับปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องทีม “ตราไก่” ฝรั่งเศส ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด มีสิทธิพบความผิดหวังค่อนข้างสูง หลังอดีตนักเตะรีล โซเซียดัด ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปีเต็ม เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เผยผ่าน “เลกิ๊ป” สื่อดังประเทศบ้านเกิด เกี่ยวกับคำถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากทีม “ตราหมี” ตามข่าวลือจบฤดูกาลนี้ว่า

ยังไม่มีความคิดย้ายจากแอตฯ มาดริด ไปปารีส แซงต์แชร์แมง, ลีกจีน, ลีกสหรัฐอเมริกา, ลีกรัสเซีย หรือที่ไหนในโลกแต่อย่างใด

นอกจากนี้ เมื่อถูกถามแบบชี้นำเกี่ยวกับการย้ายไปบาร์เซโลน่า หรือรีล มาดริด 2 ทีมดังร่วมลีกลาลีก้า สเปน ด้วยกันกับแอตฯ มาดริด กรีซมันน์ตอบว่าการไปเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ระดับโลก รวมทั้งบาเยิร์น มิวนิก เป็นความฝันของนักบอลทุกคนอยู่แล้ว เพียงแต่ยังมองไม่เห็นว่าตัวเองจะย้ายไปบาร์เซโลน่า หรือรีล มาดริด ในตอนนี้ และตนยังมีความสุขดีที่สเปนอีกด้วย

Advertisement

แม้กรีซมันน์เพิ่งเล่นให้ทีมตราหมีแค่ 3 ฤดูกาล แต่มีส่วนพาต้นสังกัดได้รองแชมป์ฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยใหญ่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2015-16 และเป็นรองแชมป์ฟุตบอลระดับชาติชิงแชมป์ทวีปยุโรปยูโร 2016 กับทีมชาติฝรั่งเศส

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image