แฉ‘ซานเชซ’ใกล้หนี‘ปืน’ไป‘สิงห์’ หลังตีความอยากเล่นให้ทีมที่ประสบความสำเร็จ

อเล็กซิส ซานเชซ (แฟ้มภาพ AFP)

“เอล กราฟิโก้” สื่อประเทศอาร์เจนตินา รายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่งสโมสรอาร์เซน่อล เตรียมย้ายไปเชลซี ทีมในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการร่วมงานกับทีมฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จ

สำนักข่าวดังกล่าว อ้างบทสัมภาษณ์ซานเชซที่เดินทางมารับใช้ทีมชาติชิลี ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 13 ซึ่งบุกแพ้อาร์เจนตินา 0-1 เมื่อวันที่ 23 มีนาคม และเปิดบ้านชนะเวเนซุเอลา 3-1 ในนัดถัดมาว่า

ตัวเองยังมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตในลอนดอน และอยากแขวนสตั๊ดกับอาร์เซน่อล เช่นเดียวกับการที่ตนต้องการอยู่ในเมืองนี้ต่อไป แต่ต้องเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จ

ส่งผลให้มีการตีความว่า อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่าวัย 28 ปี ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวไม่ต่อสัญญาที่เหลืออยู่จนจบฤดูกาลหน้ารายนี้ มีสิทธิย้ายไปเล่นให้ทีม “สิงห์บลู” ที่ใกล้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากอาร์เซน่อลได้แค่แชมป์เอฟเอคัพ เมืองผู้ดี 2 ครั้ง ตั้งแต่ได้แชมป์ลีกครั้งสุดท้ายฤดูกาล 2003-04

Advertisement

นอกจากนี้ ซานเชซยังได้รับค่าเหนื่อยกับทีม “ปืนใหญ่” เพียง 130,000 ปอนด์ (5.59 ล้านบาท / อัตรา 1 ปอนด์ 43 บาท) แต่เจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ 250,000 ปอนด์ (10.75 ล้านาบาท)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image