‘แทมมี่’ผนึก’100พลัส’ผลิตรายการเทนนิสเอาใจคนรักสุขภาพออกอากาศผ่าน’ยูทูป’

“แทมที่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงขวัญใจชาวไทย พร้อมด้วย นายภัทริศร์ ถนอมสิงห์ ผู้แทนบริษัท ไทยดริ้ง จำกัด โดยเครื่องดื่ม 100 พลัส ร่วมกันแถลงเปิดตัวรายการให้ความรู้เกี่ยวกับเทนนิส และการดูแลสุขภาพ “แทมมารีน แชลเนล บาย 100 พลัส” ที่ร้านกาแฟ DX Playground เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 31 มีนาคม

แทมมารีนกล่าวว่า จากประสบการณ์เล่นเทนนิสอาชีพกว่า 20 ปี จึงอยากนำความรู้มาเผยแพร่กับเยาวชน และคนทั่วไปให้ได้เรียนรู้การเล่นเทนนิสผ่านทางยูทูบ ซึ่งไม่ได้เน้นแค่เทคนิคเทนนิสเท่านั้น แต่มีเรื่องการดูแลสุขภาพ และถือเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่ดูแลสุขภาพ โดยรายการจะแบ่งเป็น 3 ช่วงคือ 1.เทคนิคการตีเทนนิส 2.บอดี้ แอนด์ ไมน์ เรื่องฟิตเนส, จิตวิทยา, โภชนาการ และการดูแลสุขภาพ และ 3.ภาษาเทนนิส ตอบคำถามเกี่ยวกับเทนนิส

แทมมารีนกล่าวว่า ยังได้ร่วมกับ 100 พลัสทำโครงการเทนนิสแคมป์สำหรับน้องๆ นักเทนนิสชั้นนำแต่ละรุ่น และตัวแทนจากมหาวิทยาลัยให้ร่วมฝึกซ้อมกับตัวเอง และโค้ชเก่งๆ เพื่อพัฒนาไปสู่การเล่นทีมชาติ และเล่นอาชีพต่อไปในอนาคต รวมถึงเตรียมโร้ดโชว์ เทนนิส คลินิก ไปตามภาคต่างๆ ทั้งเหนือ, ใต้, อีสาน และกลาง เพื่อเผยแพร่เทนนิสให้ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วย

สำหรับรายการ “แทมมารีน แชลเนล บาย 100 พลัส” จะอัพโหลดผ่านยูทูบทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือน โดยสามารถติดตามรายการ subscribe ได้ที่ tamarine channel และติดตามข้อมูลข่าวสารทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ tamarine tanasukarn รวมถึงทางอินสตราแกรมของแทมมารีน พร้อมทั้งจะมีกิจกรรมร่วมสนุกตอบถำถามชิงรางวัลหรือสามารถฝากคำถามในเรื่องของเทนนิสได้ทีอีเมล [email protected]

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image