สื่อผู้ดีเผย ‘เนย์มาร์’ พร้อมเปิดโต๊ะเจรจา ‘ผี-สิงห์’ เรียกค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 18 ล้าน

หนังสือพิมพ์ “ซันเดย์ ไทม์ส” ของอังกฤษ รายงานว่า เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์นักเตะชาวบราซิเลียนของบาร์เซโลน่า พร้อมเปิดการเจรจาเพื่อย้ายทีมสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยแสดงความสนใจในข้อเสนอของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ซึ่งต่างเตรียมทุ่มงบประมาณมหาศาลเป็นค่าตัวและค่าเหนื่อย ซึ่งเชื่อว่าหากมีการซื้อขายย้ายทีมเกิดขึ้นจริง เนย์มาร์ก็จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกแซงหน้า 2 สตาร์ดังของยุคอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของรีล มาดริด และลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีมบาร์ซ่าในทันที

ซันเดย์ ไทม์ส ระบุว่า เนย์มาร์ต้องการค่าเหนื่อยหลังหักภาษีแล้วสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (18 ล้านบาท) ซึ่งมีรายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง การันตีกับแข้งดังแล้วว่าจะมีรายรับตามที่ต้องการอย่างแน่นอน

แหล่งข่าววงในเผยว่า เนย์มาร์บอกกับเพื่อนสนิทว่า ตอนนี้กำลังโดนแมนฯยูไนเต็ดและเชลซีตามตื๊ออย่างหนัก โดยเฉพาะปีศาจแดงซึ่งพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 170 ล้านปอนด์ (7,650 ล้านบาท) ที่เนย์มาร์เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับบาร์ซ่าเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ส่วนสาเหตุหนึ่งที่เจ้าตัวเริ่มคิดถึงการย้ายทีมเพราะมักจะโดนแฟนๆ หรือสื่อมองว่ามีบทบาทน้อยที่สุดในหมู่ 3 แนวรุกของสโมสรร่วมกับเมสซี่และหลุยส์ ซัวเรซ นั่นเอง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image