ดราม่าหลังเกม!’บริสเบน’ยื่นร้องเหตุเสาโกล’เมืองทอง’บาดแขนนายทวารจนเหวอะเลือดนอง

ควันหลงดราม่าหลังจบเกม “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 5 ซึ่ง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังถล่มชนะ บริสเบน รอร์ ทีมจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย 3-0 ทำให้เมืองทองเก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 11 แต้ม พร้อมผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ขณะที่บริสเบน รอร์ มีเพียง 4 แต้ม รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม และตกรอบแน่นอนแล้ว

แต่ระหว่างเกมในนาทีที่ 37 หลังจากที่ ซิสโก้ ฆิมิเนซ ศูนย์หน้าทีมเมืองทองโหม่งพังประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ขณะที่ เจมี่ ยัง ผู้รักษาประตูทีมบริสเบนพยายามพุ่งปัดบอล แต่ท่อนแขนไปเกี่ยวกับห่วงตะขอแขวนตาข่ายของเสาประตู จนทำให้เป็นแผลเหวอะเลือดอาบนอง และต้องเปลี่ยนตัวเอา โทมิสลาฟ บิลิช นายด่านวัย 19 ลงไปเฝ้าเสาแทนในช่วงเวลาที่เหลือ

ล่าสุด “The Courier-Mail “สื่อดังของประเทศออสเตรเลีย รายงานว่า บริสเบน รอร์ เตรียมส่งเรื่องร้องเรียนต่อสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) กรณีที่ เจมี่ ยัง ผู้รักษาประตูต้องบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามจากจังหวะที่โดยห่วงตะขอแขวนตาข่ายเกี่ยวแขน

มาร์ค คิงส์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทีมบริสเบนระบุผ่านผ่านทวิตเตอร์ด้วยการโพสท์รูปห่วงแขวนตาข่ายเลอะเลือดพร้อมตั้งคำถามว่า “สิ่งนี้อนุญาตให้มีอยู่ในการแข่งขันระดับสูงของเราได้อย่างไร”

Advertisement

ขณะที่ เครก มัวร์ ผู้อำนวยการฟุตบอลทีมบริสเบนยังเปิดเผยกับ “The Courier-Mail” อีกว่า “เสาประตูจะเป็นอันตรายกับผู้เล่นคนไหนไม่ได้ แต่ชัดเจนว่ามันเป็นไปแล้ว

“เราหวังว่าเขาจะไม่เป็นไรมาก แต่เราไม่มีข้อมูลอะไรเลยจนกว่าเขาจะเย็บแผลเรียบร้อย จากนั้นค่อยมาดูรายงานกัน”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image