‘โค้ชโจ’ประกาศกร้าวพาทัพ’พีทีที ระยอง’เปิดรังเชือด’สงขลา’ คว้า3แต้มนำฝูงต่อ

ความเคลื่อนไหวทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จ่าฝูงของศึกฟุตบอลไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017” เตรียมลงทำศึกนัดที่ 13 ของฤดูกาล ซึ่งทีม “พลังเพลิง” มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ”วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ที่พีทีที สเตเดียม วันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ทีมพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า สำหรับตอนนี้ทีมถือว่ามาความพร้อมเต็มที่้ และด้นักเตะหลายคนหายจากอาการบาดเจ็บ พ้นโทษแบบกลับมาเกือบครบ ทำให้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ถึงแม้เกมนี้จะเล่นในบ้าน และสงขลา ยูไนเต็ด อันดับอาจต่ำกว่า แต่จะไม่ประมาท เพราะจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาทุกทีมมักสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีในการเล่นที่พีทีที สเตเดียม ทำให้เอาชนะได้ค่อนข้างยากลำบากมาตลอด และย้ำลูกทีมห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด

“อย่างไรก็ดีในนัดนี้ ได้เตรียมทีม และแท็กติกวิธีการในการพบสงขลาแล้ว เพราะท้ายที่สุดแล้วจบ 90 นาที เราจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ส่วนความมั่นใจเวลานี้ถือว่าทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทีมสปิริตหรือความมุ่งมั่นของทุกคนในทีม ทำให้ตอนนี้เป็นสิ่งดีกับทีม ซึ่งเชื่อว่าเราน่าจะสามารถเก็บชัยชนะมาเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับได้อย่างแน่นอน และอยากให้แฟนๆ ช่วยเข้ามาให้กำลังพวกเรากันเยอะๆ” กุนซือใหญ่พลังเพลิงกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image