งามแท้!’น้องเอ็มมี่’รักบี้สาวลูกครึ่งสเปน-นครพนม เปลี่ยนโฉมประกวดเวที’มิสแกรนด์’

สร้างความฮือฮาให้กับการการประกวดมิสแกรนด์กาฬสินธุ์ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พฤษภาคม ที่รงแรมชาร์-ลอง บูทรีค จ.กาฬสินธุ์ สำหรับหนึ่งในผู้เข้าประกวดคือ “น้องเอ็มมี่” ศิรินนา มูนอส เปลี่ยนโฉมจากนักกีฬารักบี้สาวมาเป็นนางงามได้อย่างสวยสะดุดตาเลยทีเดียว

น้องเอ็มมี่ สาวลูกครึ่ง ซึ่งคุณพ่อเป็นชาวสเปน ส่วนแม่เป็นชาว จ.นครพนม ปัจจุบันอายุ 20 ปี สูง 171 เซนติเมตร กำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตมหาสารคาม คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ โดยเธอเป็นนักกีฬารักบี้ฟุตบอลให้สถาบันการศึกษาอีกด้วย

“เพิ่งเล่นรักบี้มาได้ 1 ปี หลายคนอาจคิดว่ากีฬารักบี้เป็นกีฬาที่เล่นแค่ผู้ชายบ้าง ไม่ค่อยมีผู้หญิงมาเล่น แต่มี่เป็นคนที่ชอบเล่นอะไรที่ท้าทาย การที่มาเล่นรักบี้ก็มีความสุข และสนุกมากค่ะ ได้อะไรหลายอย่างจากการเล่นรักบี้ ทั้งพี่ๆ ในทีมที่รักกันและคอยช่วยเหลือกัน ขอบอกนะคะว่ารักบี้นี่ใครก็เล่นได้ค่ะ และสนุกด้วยค่ะ” น้องเอ็มมี่กล่าว

สาวน้อยลูกครึ่งไทย-สเปนกล่าวอีกว่า สำหรับการเข้ามาประกวดมิสแกรนด์กาฬสินธุ์นี้ คิดว่าเวทีนี้อาจเป็นประตูที่เข้าสู่วงการบันเทิง และงานต่างๆ ในอนาคตก็คิดว่าอยากจะเดินทั้งสองทาง ทั้งดาราและนักกีฬา อาจเป็น “สปอร์ตเกิร์ล” และคิดว่าคงทำได้ดีทั้งสองทางค่

Advertisement

สำหรับผลงานของ “น้องเอ็มมี่” ในการลงแข่งรักบี้ให้กับ สพล.วิทยาเขตมหาสารคาม เคยคว้ารางวัลรองชนะเลิศ ประเภทอุดมศึกษาหญิง การแข่งขันรักบี้ฟุตบอล 7 คน ชิงแชมป์ประเทศไทย (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ประจำปี 2559 เมื่อวันที่ 5-6 สิงหาคม 2559 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม

รวมทั้งคว้าเหรียญทองแดง การแข่งขันกีฬาสถาบันการพลศึกษาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 41 “พลศึกษาเกมส์” เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม-9 กันยายน 2559 ที่ จ.กระบี่, ชนะเลิศ ดิวิชั่น 3 แข่งขันรายการ “สุรินทร์ ซูปเปอร์ รักบี้ เท็น” เมื่อวันที่ 10-11 ธันวาคม 2559 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ และรางวัลรองชนะเลิศ การแข่งขันรายการ “ขอนแก่น ยูนิเวอร์ซิตี้ รักบี้ เท็นส์” ครั้งที่ 8 เมื่อวันที่ 25-26 มีนาคม 2560 ที่สนามมหาวิทยาลัยขอนแก่น

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image