‘ราเยวัช’เตรียมเข้าชมเกมศึก’ไทยลีก’4แมตช์ใหญ่ ช่วงสุปสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวของ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชคนใหม่ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ซึ่้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เข้าไปชมเกมศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 13 เกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม ราชนาวี 4-0 เมื่อวันที่เสาร์ที่ 6 พฤษภาคม และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-4 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ราเยวัช ได้แจ้งกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อเตรียมจะเข้าชมเกมไทยลีก 2017 นัดที่ 14 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ประกอบด้วย วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม ชลบุรี เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด, วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษ เอฟซี, วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี และวันพุธที่ 17 พฤษภาคม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

นอกจากนี้ มีรายงาน ราเยวัช ได้ส่งทีมงานไปชมเกมไทยลีก 2017 ที่สนามอื่นด้วย แต่ยังไม่ได้แจ้งว่าจะไปสนามใด ทั้งนี้ ราเยวัช จะประเดิมคุมทีมชาติไทยบุกอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายน ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กล่มบี นัดที่ 8 เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ (ยูเออี) วันที่ 13 มิถุนายนนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image