‘พลังเพลิง’ลั่นฝ่าคิวโหด4นัดเลกแรกศึก’ไทยลีก2’ ยกแข้งฟอร์มเยี่ยยผงาดรั้งจ่าฝูง

ความเคลื่อนไหวทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จ่าฝูงศึกฟุตบอลไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017” พร้อมยังเป็น 1 ใน 3 ทีม ในฟุตบอลไทยลีกทั้ง 4 ดิวิชั่น รวมกับ 2 ทีมในไทยลีก 4 อย่าง น่าน เอฟซี รองจ่าฝูงโซนภาคเหนือ และศรีสะเกษ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโซนอีสาน ที่ยังไม่แพ้ใครในลีกในเวลานี้

ล่าสุด “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า จากผลงานตลอดช่วงนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมาต้องบอกว่าทีมเราสามารถผลงานได้อย่าง
น่าพอใจซึ่งต้องชื่นชมสตาฟโค้ช, นักเตะ ,ทีมงานทุกคนที่มุ่งมั่นทำงานกันอย่างหนัก จนรวมไปถึงแฟนบอลที่เป็นกำลังใจให้พวกเรามาตลอด จนทำให้ผลการแข่งขันออกมาอย่างที่เราตั้งเป้าไว้ จนผ่านมาเราสามารถทำผลงานอยู่ในอันดับต้นๆของตารางคะแนนมาตลอดก่อนที่จะก้าวขึ้นมาครองตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้ในเวลานี้นับว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ

“อย่างไรก็ดีทีมของเรายังต้องพัฒนาและทำผลงานให้คงเส้นคงวาต่อไป เพราะโปรแกรมที่เหลืออยู่ในอีก 4 นัดในช่วงเลกแรกถือว่าค่อนข้างหนักทีเดียว แต่จากฟอร์มที่ผ่านมา ต้องถือว่าทีมเรากำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ดีและทีมเวิร์คภายในทีมของเราในเวลานี้กำลังแน่นแฟ้นกันมากขึ้นตามลำดับในทุกๆ เกม และทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยมของทีมในเวลานี้จะพลังเพลิงแข็งแกร่งมากขึ้น และจะสามารถทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องจนจบฤดูกาล” ผอ.แป้งกล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จะต้องยกพลบุกไปเยือนถิ่น “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง TNN 2

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image