‘โค้ชโจ’กระตุ้นลูกทีม ‘พีทีที.ระยอง’ เค้นฟอร์มเก่งอัด ‘อาร์มี่’

ความเคลื่อนไหวของขุนพลแข้ง “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จ่าฝูง ของศึกฟุตบอล “M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017”  ที่เพิ่งบุกปราชัยนัดแรกของฤดูกาลให้กับ “รถม้ามรกต” ลำปาง เอฟซี 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมกำลังเตรียมเพื่อสูู้ศึกนัดที่ 15 ของฤดูกาล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สุภาพบุรุษกงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด  ที่พีทีที สเตเดียม ในวันพุธที่  17 พฤษภาคม  เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “โค้ชโจ” นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น  เฮดโค้ชพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า ในเกมที่ผ่านมาต้องบอกว่าอาจจะไม่ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ แต่หากมองในมุมกลับกันถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเพราะจากนี้ไปจากนี้จะไม่ต้องเล่นภายใต้ความกดดันกับคำว่า ยังไร้พ่าย” อีกต่อไปและเกมกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ หวังว่านักเตะทุกต้องกลับมาโชว์คาแรคเตอร์ของทีมที่จะเป็นผู้ชนะให้ได้ ในเวลานี้ต้องบอกว่าทีมลืมความผิดหวังไปหมดแล้ว

“ส่วนสภาพความพร้อมทีมนั้นต้องบอกว่าเราอาจมีปัญหาเล็กน้อยเพราะอาทิตย์ สุนทรพิธ กองกลางจอมทัพยังมีอาการล้าจากเกมลำปางพร้อมทั้งมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ต้นขาด้วยซึ่งไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ ยังต้องรอเช็กอาการอีกครั้งและอาจมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ส่วนตำแหน่งอื่นๆ นั้นไม่มีปัญหาทุกคนอยู่ในสภาพพร้อมลงสนาม”

นายธีระศักดิ์กล่าวต่ออีกว่า ส่วนเรื่องความมั่นใจแน่นอนตนและลูกทีมหวังที่ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะในบ้านให้ได้ ซึ่งหลังจากกลับมาเราได้มีการศึกษาเกมและวิธีการเล่นของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำให้รู้ว่ามีจุดอ่อนจุดแข็งตรงไหนบ้าง ตอนนี้พร้อมแล้วที่ดวลกับอาร์มี่ฯในเกมวันพุธนี้ และตนอยากให้แฟนบอลพลังเพลิงมาร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันเยอะๆ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image