‘กิเลน’ คว้าตัว ‘ปีโป้-อัสซัมเซา’ เสริมแดนหน้าแล้ว เรียก ‘พีรดนย์’ กลับเลก 2

“ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติของ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ย้ายร่วมทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม
โดยในช่วงบ่ายสิโรจน์ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ และผ่านโดยไม่มีปัญหา ก่อนที่การย้ายทีมจะสมบูรณ์ในวันเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในวันที่ 5 มิถุนายน

สิโรจน์กล่าวว่า การรวจร่างกายไม่มีปัญหาอะไร สำหรับการย้ายทีมนั้น เมืองทองฯไม่ได้ติดต่อมาทางตัวเองโดยตรง แต่ติดต่อผ่านทางสโมสร รู้สึกดีใจที่จะได้ร่วมงานกับทีมระดับชั้นนำของประเทศ เพราะไม่ว่านักฟุตบอลคนไหนก็ฝันอยากมาเล่นที่เอสซีจี สเตเดียมด้วยกันทั้งนั้น

“เป้าหมายเดียวที่ผมย้ายมาที่นี่ คือ แชมป์เท่านั้น เพราะที่ผ่านมาผมทำงานหนักมาตลอดเพื่อโอกาสในวันนี้” กองหน้าป้ายแดงกิเลนผยองกล่าว

นอกจากนั้นเอสซีจี เมืองทองฯ ยังได้ตัวเลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าบราซิเลียนของ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทีมอีกคน โดยอัสซัมเซาที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้ จะมาร่วมทีมในเลก 2 เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้อัสซัมเซาย้ายจากชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมศรีสะเกษด้วยสัญญาระยะสั้นเพียง 6 เดือน และไม่มีการต่อสัญญาออกไปแต่อย่างใด รวมทั้งจะดึงพีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางดาวรุ่งที่ปล่อยให้พัทยา ยูไนเต็ดยืมตัวไปกลับมาเล่นให้ทีมในเลก 2 ด้วย เนื่องจากฟอร์มดีจนถูกเรียกติดทีมชาติไทยไปแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image