‘จักรพันธ์’ ร่วมซ้อมช้างศึกแล้ว ลั่นทำเต็มที่-ไม่คาดหวังติด 23 คนสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ตามโปรแกรมฟีฟ่า ที่สนามบุนยัดกอร์ วันที่ 6 มิถุนายน 2560 และลงเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี นัดที่ 8 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) วันที่ 13 มิถุนายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางมาสมทบและลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ จ.สมุทรปราการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จักรพันธ์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่โค้ชราเยวัชมองมาที่ผม ถือว่าเป็นเกียรติประวัติด้วยที่ได้รับโอกาสจากทีมชาติอีกครั้ง ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ตอนนี้ผมพร้อมทั้งร่างกายและสภาพจิตใจ แต่ต้องยอมรับว่าเรายังใหม่ ทั้งโค้ช รวมถึงผู้เล่นหลายๆ คน ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวบ้าง”

“แต่ฟุตบอลเป็นภาษาสากล ไม่น่าใช่เรื่องยากอะไร ซึ่งบรรยากาศในสนามก็ดีมาก ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เรื่องความมั่นใจหลังจากยิงได้ในเกมล่าสุด ก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ก็จะพยายามรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวา”

Advertisement

“การซ้อมวันนี้ก็เป็นการลงรายละเอียดเรื่องของแท็คติค โค้ชราเยวัช พยายามให้นักเตะทุกคนปรับเข้าให้ได้ ซึ่งทุกคนก็พยายามเรียนรู้ให้เร็วที่สุด”

“ส่วนเป้าหมายก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ยังไม่ได้คาดหวังว่าจะติดเป็น 23 คนสุดท้าย ตอนนี้อยากโฟกัสแค่ว่าในเมื่อมีโอกาสแล้ว ผมก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมชาติไทย ผมพร้อมเสมอ”

สำหรับ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชชาวเซอร์เบีย จะตัดตัวผู้เล่นจากที่เรียกมาทั้งหมด 35 คน เหลือ 23 คน วันที่ 3 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอุซเบกิสถาน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image