‘ผี-ชุดขาว’สุดเซ็ง! ส่อแววแห้ว‘ดอนนารุมม่า’ หลังพ่อมือกาวอยากให้ลูกอยู่‘มิลาน’ต่อ!!

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (ภาพ AFP)

“กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่อประเทศอิตาลี รายงานว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวรุ่งวงการลูกหนังแดนมักกะโรนี ที่มีมิโน่ ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ส่วนตัวคนเดียวกับปอล ป๊อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเพิ่งประกาศไม่ต่อสัญญาที่เหลือแค่ปีเดียวกับเอซี มิลาน ต้นสังกัดในศึกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี เพื่อแสดงเจตนาย้ายทีม จนถูกแฟนบอล “ปีศาจแดง-ดำ” มีปฏิกิริยาไม่พอใจเป็นอย่างมากนั้น

ล่าสุด มือกาววัยเพียง 18 ปี “ว่าที่” ด่านสุดท้ายทีมชาติอิตาลีคนใหม่แทนจานลุยจิ บุฟฟ่อน จากยูเวนตุส ซึ่งกำลังจะแขวนถุงมือจบฤดูกาลหน้า และตกเป็นข่าวลือย้ายไปทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด กับ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิเปลี่ยนใจอยู่ในถิ่นซานซิโร่ต่อไป หลังอัลฟองโซ่ ดอนนารุมม่า พ่อของจานลุยจิ ดอนนารุมม่า ได้พูดคุยกับวินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตศูนย์หน้าตัวเก่งอาแอส โรม่า และทีม “อัซซูรี่” ที่ผันตัวเป็นโค้ชให้มิลานได้บทสรุปเบื้องต้นว่า

อัลฟองโซ่พอใจที่มอนเตลล่าเป็นฝ่ายมาคุยด้วย เพราะมิลานคงรู้ดีว่าเรื่องแฟนบอลไม่พอใจดอนนารุมม่ากำลังจะเป็นเรื่องบานปลาย และหวังว่าเรื่องทุกอย่างจะจบลงเร็วๆ นี้

ส่งผลให้กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ตีความบทสัมภาษณ์พ่อดอนนารุมม่าว่า น่าจะให้ลูกชายอยู่กับมิลานในปีสุดท้ายต่อไป แล้วค่อยตัดสินใจทีหลังว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ หรือย้ายทีมหลังจบฤดูกาลหน้า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image