การท่องเที่ยวไทย-ระยอง เชิญ ‘ไมเคิล บริดเจส’ อดีตดาวเตะ ‘ลีดส์ ยูไนเต็ด’ สอนบอลเยาวชน

ไมเคิล บริดเจส (กลาง)

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 กรกฎาคม ที่ห้องธารา โรงแรมระยอง แมริออทแอนด์สปา ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง นายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ รองผู้ว่าราชการ จ.ระยอง พร้อมด้วยนางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง และไมเคิล บริดเจส อดีตนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมแถลงข่าว จัดกิจกรรม “ฟุตบอล โค้ชชิ่ง คลินิก วิธ ไมเคิล บริดเจส” (Football Coaching Clinic With Michael Bridges) ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่สนาม พีทีที สเตเดียม อ.เมืองระยอง

โดยบริดเจสวัยใกล้ครบ 39 ปีเต็มเดือนหน้า ซึ่งเคยแจ้งเกิดในตำแหน่งแนวรุกกับลีดส์ ยูไนเต็ด และซันเดอร์แลนด์ ชาวอังกฤษ มาฝึกสอนทักษะการเล่นฟุตบอลให้แก่ตัวแทนเยาวชนใน จ.ระยอง อายุระหว่าง 8 – 12 ปี จำนวน 80 คน พร้อมมอบอุปกรณืกีฬาให้แก่โรงเรียนใน จ.ระยอง

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชน อาทิการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง กองเรือฟริเกตที่ 2 ฐานทัพเรือสัตหีบ พีทีที ระยอง เอฟซี บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด (เครื่องดื่มโค๊ก) อุปกรณ์กีฬาจากอัมโบร และซุปเปอร์ สปอร์ต

ทั้งนี้เพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาเยาวชน และบุคคลทั่วไป สานฝันเยาวชนระยองมุ่งมั่นสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ กิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วยการฝึกทักษะการรับลูก –ส่งลูก การยิงประตู และเคล็ดลับการอ่านเกมคู่ต่อสู้ กิจกรรมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่จะช่วยผลักดันให้ จ.ระยอง กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงกีฬาต่อไปในอนาคต

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image