‘บีจี’ประกาศแยกทางกุนซือ’วิดมาร์’-ตั้ง’โค้ชง้วน’ขัดตาทัพจนจบฤดูกาล 2017

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 5 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ประกาศแยกทางกับ ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชชาวออสเตรเลีย หลังจากคุมทีมเปิดรังชนะ ราชนาวี 3-0 ในโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 23 ด้วยเหตุผลไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า เพราะแนวทางการทำทีมยังไม่ตรงกับแผนของสโมสรในระยะยาว จึงจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนถึงเวลาที่กำหนด และสุดท้ายแยกทางกันด้วยดี

ขณะที่ทีมงานสต๊าฟโค้ชทั้งหมดยังคงทำหน้าที่ต่อไปเช่นเดิม โดยมี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการสโมสรเข้ามาช่วยเสริมคุมทีมจนสิ้นสุดฤดูกาล 2017

สำหรับ ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชชาวออสซี่เข้าคุมทัพบีจี เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม โดยนัดแรกของเจ้าตัวในไทยลีกคือ การพาทีมออกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2559

ส่วนนัดสุดท้ายคือ เกมเปิดสนามลีโอ สเตเดียม พบ ราชนาวี เอฟซี เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 โดยบีจีคือสโมสรที่ 2 ในอาชีพกุนซือของวิดมาร์ และเป็นการคุมทีมนอกประเทศออสเตรเลียเป็นครั้งแรกในชีวิตเขาอีกด้วย

Advertisement

“สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ขอขอบคุณ ออเรลิโอ วิดมาร์ ที่ได้ทุ่มเทและทำหน้าที่ให้กับทีมบีจีเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป ด้วยความเคารพ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image