ด่วน! ‘เนย์มาร์’มาลาเพื่อนที่สนามซ้อม‘บาร์ซ่า’แล้ว!!

เนย์มาร์ (แฟ้มภาพ AFP)

“สปอร์ต” สื่อที่ถูกยกย่องว่ามีแหล่งข่าววงในอยู่ในสโมสรบาร์เซโลน่า รายงานเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ว่า เนย์มาร์ หนึ่งในดาวดัง “บาร์ซ่า” ซึ่งตกเป็นข่าวใกล้ย้ายไปปารีส แซงต์แชร์แมง อย่างหนัก ด้วยค่าตัวทำลายสถิติโลกไม่ต่ำกว่า 200 ล้านยูโร (7,800 ล้านบาท / อัตรา 1 ยูโร 39 บาท) ได้เดินทางมาร่ำลาเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อมของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

สื่อดังกล่าวเผยอย่างละเอียดว่า เนย์มาร์ที่เพิ่งกลับมาจากการโปรโมตสินค้าให้สปอนเซอร์ส่วนตัวที่ประเทศจีน และได้รับสิทธิพิเศษจากเอร์เนสโต้ บัลเดร์เด้ โค้ชคนใหม่ไม่ต้องมาซ้อมกับทีมในวันที่ 2 สิงหาคม เพื่อพักผ่อนจากการเดินทาง และคิดทบทวนอนาคตตัวเองเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมนั้น กลับเดินทางมาที่ซิวตัต เอสปอร์ติบา จวน กัมเปอร์ สนามซ้อม และอคาเดมีบาร์ซ่า ประมาณเวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

เนย์มาร์ขับรถมาลาเพื่อนร่วมทีมที่สนามซ้อมบาร์เซโลน่า (ภาพ AFP)

Advertisement

เพราะเนย์มาร์ต้องการกล่าวลาเพื่อนร่วมทีม แม้สายข่าวจะระบุว่า มีนักเตะบาร์เซโลน่าหลายคนพยายามเกลี่ยกล่อมให้เจ้าตัวอยู่ในถิ่นคัมป์นูต่อไป แต่ก็ไร้ประโยชน์ เนื่องจากอดีตแข้งซานโตสได้ตัดสินใจย้ายไปปารีสแล้ว

โดยเนย์มาร์เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์ซ่ากลางฤดูกาลที่ผ่านมา และมีค่าฉีกสัญญากรณีย้ายทีมในปีแรก 200 ล้านยูโร (7,800 ล้านบาท), ปีที่ 2 เพิ่มเป็น 222 ล้านยูโร (8,658 ล้านบาท) และปีที่ 3 เพิ่มเป็น 250 ล้านยูโร (9,750 ล้านบาท)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image