‘แพทริค กรุ๊ป’ ตัวแทนจำหน่ายบัตรชมฟุตบอลโลกที่รัสเซียรายเดียวในไทย (คลิป)

นายพฤสณัย มหัคฆพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพทริค กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานงานแถลงข่าว “แพทริค กรุ๊ป” ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่จำหน่าย “ฮอสปิทัลลิตี้ แพ็กเกจ” บัตรชมฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560

นายพฤสณัย มหัคฆพงศ์ กล่าวว่า แพทริค กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของแมตช์ฮอสปิทัลลิตี้ในประเทศไทย สำหรับโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันให้กับ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 และถือเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆ ฟุตบอลชาวไทยในการได้รับชมเกมฟุตบอลสดๆ แบบติดขอบสนามของการแข่งขันกีฬาอันยิ่งใหญ่สูงสุดระดับโลก โดย แพทริค กรุ๊ป พร้อมที่จะพาแฟนๆ กีฬาในประเทศไทยเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลกอย่างใกล้ชิด ด้วยการมอบโอกาสเฉพาะหนึ่งเดียวให้แฟนๆ ได้ซื้อโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันสุดพิเศษสู่ฟีฟ่า เวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 เช่นเดียวกับนำเสนอแพ็คเกจการเดินทางอันน่าสนใจและหลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงห้องพัก การเดินทาง และเที่ยวชมสถานที่สำคัญ

“โดยแพ็คเกจที่ถูกสุดสำหรับบัตรเข้าชมฟุตบอลโลก มีตั้งแต่ 850 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 25,000 บาท ซึ่งเป็นเกมในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนรอบรองชนะเลิศ กับ รอบชิงชนะเลิศ ไม่ได้ขายแยก ราคาอยู่ที่ประมาณ 800,000 บาท” นายพฤสณัย ระบุ

เจม ไบรอม ประธานคณะกรรมการของแมตช์ฮอสปิทัลลิตี้ เผยว่า “เราสนใจในความหลากหลายของแพ็คเกจที่นำเสนอโดยแมตช์ฮอสปิทัลลิตี้ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ดูแลโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า เวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 และเราเชื่อมั่นว่า แพทริค กรุ๊ป จะเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดของเราในการเปิดประตูสู่ตลาดการท่องเที่ยวของไทย ที่พร้อมรับประสบการณ์สุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศแห่งฟีฟ่า เวิลด์คัพ ครั้งนี้”

Advertisement

จอห์น ปาร์เกอร์ ผู้อำนวยการบริหารของ BH Hospitality Ltd ซึ่งมีฐานอยู่ในฮ่องกง กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นตัวแทนหนึ่งในพรมแดนที่มีความสำคัญสูงสุดในนโยบายการจัดจำหน่ายโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าของเรา ด้วยขนาดและศักยภาพของตลาดแห่งนี้ เราจึงมั่นใจอย่างมากว่าจะสามารถจำหน่ายแพ็คเกจนี้ได้อย่างน่าพอใจในปี 2018 เราเชื่อว่าด้วยความกระตือรือร้น ความเป็นมืออาชีพ และด้วยความสามารถของแพทริค กรุ๊ป จะสามารถส่งเสริมและวางตำแหน่งการจำหน่ายโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าของเรานี้ได้อย่างเต็มศักยภาพในประเทศไทย และแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาจะดำเนินงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากผลงานที่เคยสร้างมาแล้วในการพัฒนา ยกระดับความตระหนักรู้ และความชื่นชอบทั้งในระดับองค์กรและระดับบุคคลในธุรกิจการท่องเที่ยวด้านกีฬา

ทั้งนี้ แมตช์ฮอสปิทัลลิตี้ เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์โปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า เวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 และเป็นบริษัทเพียงหนึ่งเดียวทั่วโลกที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการโดยฟีฟ่า เพื่อดูแลและจัดจำหน่าย ทั้งโดยตรงหรือผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของบริษัท สำหรับโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าเวิลด์คัพ กับความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในการบริหารจัดการโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันของฟีฟ่า (FIFA Official Hospitality Programme) สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่า เวิลด์คัพ แอฟริกาใต้ 2010 และเช่นเดียวกับเมื่อเร็วๆ นี้ ในการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์คัพ บราซิล 2014 ซึ่งบริษัทสามารถจำหน่ายแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันได้มากกว่า 290,000 แพ็คเกจ และนับเป็นจำนวนมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับการแข่งขันในระดับสากล

Advertisement

สำหรับโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่านำเสนอแฟนบอลด้วยบัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่ผสมผสานกับหลากหลายทางเลือกของการบริการ อาทิเช่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนาม (ซึ่งรวมไปถึงห้องสูทส่วนตัว เลานจ์ และเต็นท์ขนาดใหญ่) การบริการอาหาร ที่จอดรถ กิจกรรมความบันเทิง และของขวัญที่ระลึก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมแพ็คเกจบัตรชมการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่าเวิลด์คัพ รัสเซีย 2018 กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.fifa.com/hospitality

MATCH Hospitality ผู้ฝากผลงานความสำเร็จมาแล้วมากมาย รวมไปถึงงานการแข่งขันกีฬาระดับใหญ่ของโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซูริก และสำนักงานย่อย ทั้งในลอนดอน แมนเชสเตอร์ มอสโก โจฮันเนสเบิร์ก และรีโอเดจาเนโร

BH Hospitality Ltd เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคของ MATCH Hospitality ดูแลทุกพรมแดนภายใต้สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (Asian Football Confederation) และสมาพันธ์ฟุตบอลโอเชียเนีย (Oceania Football Confederation) ซึ่งรวมถึงประเทศไทย บริษัทดำเนินงานจากสำนักต่างๆ ในฮ่องกง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image