‘เมสซี่เจ’รับผิดหวัง ‘คอนซาโดเล่’ พ่าย แม้จะทำ 1 แอสซิสต์งามๆ

หลังจากที่ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้ลงตัวจริงให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนจะทำ 1 แอสซิสต์ ให้ทีมตีไข่แตกไล่ตาม เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมจ่าฝูง และแพ้ไป 1-3 ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่คินโช สเตเดียม เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม

ภายหลังเกม ชนาธิป กล่าวว่า ก่อนเกมเรารู้ดีว่าจะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ตอนที่ลงเล่นกลับรู้สึกผ่อนคลายกว่าเกมนัดแรก ไม่ได้ตื่นเต้นกับเกมเท่าไหร่นัก เหมือนรู้ดีว่าเป็นทีมเล็ก จะให้เปิดเกมแลกกับเขาคงไม่ได้ เพียงแค่เปิดเกมมาทีมก็โดนเร็วไปหน่อย ทำให้ความมั่นใจนั้นลดลง แต่ทุกคนทำกันอย่างสุดความสามารถแล้ว

“ถึงแม้เกมนี้ผมจะทำแอสซิสต์ได้ แต่ผลสุดท้ายแล้วทีมแพ้มันก็ไม่รู้ว่าจะดีใจทำไม ก็รู้สึกว่าหลังจากนี้จะพยายามให้ดีขึ้น ทำให้มีประโยชน์กับทีมมากที่สุด หลังจากเกมนี้คิดว่าเพื่อนคงไว้ใจมากขึ้น ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นที่นี่ ได้ทำตามความฝันของตัวเอง และทุกคนที่นี่ให้กำลังใจตลอด”

เมสซี่เจ กล่าวปิดท้ายว่า เป้าหมายของทีมคืออยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป เกมต่อไปจะได้เล่นในบ้านตัวเองจะต้องเก็บคะแนนให้ได้ เจลีกนั้นเป็นลีกที่ยาก เพราะทุกทีมมีระบบที่ดี มีโอกาสแพ้ชนะได้กันทั้งสิ้น

Advertisement

เกมต่อไปของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดรังซัปโปโรโดม รับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันที่ 9 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image