อดีตผู้ท้าชิงปธ.‘บาร์ซ่า’ แนะแฟนทำใจส่อเสีย‘เมสซี่’ตาม‘เนย์มาร์’อีกคน!

ลิโอเนล เมสซี่ (ภาพ AFP)

บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งเสียเนย์มาร์ หนึ่งในดาวเตะตัวเก่งออกไปจากทีม ยังพบข่าวไม่สู้ดีต่อเนื่อง หลังออกุสติ เบเนดิโต้ อดีตผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ “ออนดา เซโร่” กรุงมาดริด ประเทศสเปน ว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีสิทธิย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2018
เนื่องจาก กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ เหลือสัญญาแค่จบฤดูกาลนี้ หรือตรงกับกลางปีหน้า ทำให้เจ้าตัวสามารถเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้า ขณะสัญญาฉบับปัจจุบันเหลือเพียง 6 เดือน

ก่อนหน้านี้ “บาร์ซ่า” เคยประกาศว่า เมสซี่ในวัย 30 ปีได้ต่อสัญญาเล่มใหม่ หลังงานแต่งงานกับอันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาวที่รู้จักกันมาตั้งแต่ 5 ขวบ ตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาก็ตาม แต่หลังจากมีการเปิดเผยว่า ยังไม่มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นการตอบตกลงแบบปากเปล่าเท่านั้น

ล่าสุด เบเนดิโต้เป็นห่วงแฟนบอลบาร์เซโลน่าว่า อาจต้องเห็นนักเตะคนสำคัญออกจากทีมตามเนย์มาร์ไปอีกราย เพราะนี่เป็นสถานการณ์ที่น่ากังวลใจเป็นอย่างยิ่ง และมีโอกาสเลยเถิดเหมือนกรณีเนย์มาร์ที่ย้ายไปปารีส แซงต์แชร์แมงได้ เนื่องจากเมสซี่จะมีอิสระในการย้ายทีมทันทีเมื่อถึงวันที่ 1 มกราคม หรืออีกไม่ถึง 5 เดือนข้างหน้า

โดยคนเมืองบาร์เซโลน่าเพิ่งพบข่าวเศร้า กับเหตุก่อการร้ายของกลุ่มกองกำลังรัฐอิสลาม (ไอเอส) บริเวณถนนลา รามบลา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมใจกลางเมืองวันที่ 17 สิงหาคม จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 14 คน และบาดเจ็บกว่า 100 คน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image