สมาคมลูกยางจัดงานประชุมหารือการเตรียมทีมชาติไทยคัดโอลิมปิก 2016

เมื่อ 9 มีนาคม 2559 ณ ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก กรุงเทพฯ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กำหนดจัดประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 1/2559 โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุม และ มีคณะกรรมการบริหารเข้าร่วมพูดคุยเป็นจำนวนมาก

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เป็นการพูดคุยกรรมการบริหาร ก่อนจะเข้าสู่การประชุมใหญ่ โดยใจความสำคัญอยู่ที่การเตียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวอลเลย์บอลทีมหญิงทีมชาติไทย ในการลงเล่นรอบคัดเลือกของโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ช่วงนี้นักกีฬาอยู่ในการดูแลของ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่เดินทางกลับมาเมืองไทยแล้ว ซึ่งเราเหลือเวลาอีกประมาณ 8 สัปดาห์ เพื่อเรียกความพร้อมก่อนการแข่งขัน

ขณะที่วอลเลย์บอลชายหาดกำลังเตรียมทีมเข้าร่วมทำการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชียที่ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 25-28 มีนาคม 2558 ซึ่งทีมงานสต๊าฟโค้ชได้รายงานว่าตอนนี้ทีมมีความพร้อมเป็นอย่างมาก แม้ว่านักกีฬาบางคนจะเพิ่งก้าวขึ้นมาติดครั้งแรกก็ตาม และ คาดว่าจะทำผลงานติด 1 ใน 8 ทีมได้อย่างแน่นอน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image