‘เซเรน่า’คลอดลูกสาว คนดังแห่ยินดี ‘มูกูรูซ่า’เล่นมุกหวังว่าโตมาไม่ตีเทนนิสกลัวเก่งเหมือนแม่

เซเรน่า วิลเลียมส์ เป็นแม่คนแล้ว (แฟ้มภาพ AFP)

เซเรน่า วิลเลียมส์ แร็กเกตสาวร่างแกร่งฉลองวันเกิด 36 ปีเต็มล่วงหน้า 1 เดือน ด้วยการเป็นแม่คนครั้งแรกในชีวิต หลังคลอดลูกสาวที่เธอช่วยกันปั้นกับอเล็กซิส โอเฮเนียน แฟนหนุ่มเมื่อวันที่ 1 กันยายน ท่ามกลางความดีใจของญาติสนิทมิตรสหาย และโลกโซเชียลทั้งคนดังไม่ดังที่ให้การต้อนรับหนูน้อยรายนี้

โดยวิลเลียมส์คนน้องเจ้าของแชมป์สแลม 23 สมัย สูงสุดตลอดกาลยุคโอเพ่น และอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ซึ่งปัจจุบันหล่นมือ 15 โลก เนื่องจากไม่ได้แข่งอีกเลยตั้งแต่ได้แชมป์สแลมออสเตรเลียน โอเพ่น ปลายเดือนมกราคม และส่งตัวแทนแถลงข่าวตั้งท้องกลางเดือนเมษายนว่ามีกำหนดคลอดเดือนกันยายน ได้เดินทางไปนอนที่โรงพยาบาลแถบเวสต์ ปาล์ม บีช รัฐฟลอริดา วันที่ 30 สิงหาคม เพื่อเตรียมตัวคลอดลูก

แม้ยังไม่มีการเผยชื่อทายาทคนใหม่ของตระกูลวิลเลียมส์ แต่คนรู้จักทั้งในวงการเทนนิส และนอกวงการ ต่างแสดงความยินดีผ่านโลกโซเชียลไม่ว่าจะเป็นราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกชายจากสเปน ซึ่งกำลังทำศึกสแลมยูเอส โอเพ่น ในเวลานี้ ทวิตเตอร์อวยพรว่า “ยินดีด้วยเซเรน่า!!! ขอให้มีความสุขมากๆ!!!”

เช่นเดียวกับการ์บินเญ่ มูกูรูซ่า มือ 3 โลกจากสเปน ที่เคยพลิกล็อกชนะเซเรน่าในเกมชิงดำสแลมเฟร้นช์ โอเพ่น 2016 ให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า “หวังว่าลูกสาวของเซเรน่าจะไม่เล่นเทนนิสนะ และขอแสดงความยินดีกับเธอด้วย”

Advertisement

ส่วนบียอนเซ่ น้องร้องหญิงชื่อดัง ที่เพิ่งคลอดลูกแฝดชาย-หญิงได้ไม่นาน ก็โพสต์ภาพเซเรน่าที่กำลังตั้งครรถ์ในสุดขาวพร้อมข้อความ “ยินดีด้วยเซเรน่า!” ผ่านอินสตาแกรม

ขณะที่วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวเซเรน่ายอมรับว่ากำลังตื่นเต้นสุดๆ จนบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image