เครื่องดื่ม ‘อควาเรียส’ ดึง ‘อะแมนด้า คาร์’แบรนด์แอมบาสซาเดอร์พร้อมหนุนลุยโอลิมปิก2016

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม เครื่องดื่ม “อควาเรียส” เครื่องดื่มเติมความสดชื่นรูปแบบใหม่เพื่อทุกแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “อะแมนด้า คาร์” นักปั่นจักรยาน BMX สาวดาวรุ่งเชื้อสายอเมริกัน-ไทย เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ โดยพิจารณาจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมแอคทีฟอื่นๆ นอกจากการเล่นกีฬา รวมถึงผลงานอันโดดเด่นในการคว้าเหรียญทองให้ประเทศไทยในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2014

เครื่องดื่มอควาเรียสยังได้ประกาศสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้สาวนักปั่นดาวรุ่งประสบความสำเร็จและผ่านการคัดเลือก เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้ารอบลงแข่งในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ระหว่างวันที่ 5 – 21 สิงหาคม 2016 ที่ประเทศบราซิลอีกด้วย

นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในการเลือกแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เราตัดสินใจได้อย่างง่ายดายที่จะร่วมงานกับอะแมนด้า คาร์ เนื่องจากเธอมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟเหมาะสมกับเครื่องดื่มอควาเรียสอย่างชัดเจน คือนอกจากจะเป็นนักปั่นจักรยาน BMX ระดับท็อปทำคะแนนให้ประเทศไทยรั้งอันดับ 9 ของโลกแล้ว อะแมนด้ายังชื่นชอบการทำกิจกรรมอื่นๆ เช่น ตกปลา เล่นกอล์ฟ รวมถึงการทำอาหาร เธอจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเครื่องดื่มอควาเรียส เพื่อนำเสนอให้เห็นถึงความสำคัญของการเติมความสดชื่นและชดเชยน้ำให้ร่างกายอย่างเหมาะสม เวลาที่เรามีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ

อะแมนด้า คาร์ เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้ร่วมงานกับอควาเรียส ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ ชื่นชอบในรสชาติอร่อยสดชื่นของอควาเรียส เลยเป็นเครื่องดื่มคู่ใจตลอดทั้งวัน เพื่อช่วยเติมความสดชื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ต้องเตรียมตัวหนักเพื่อให้ผ่านการคัดเลือกลงแข่งในโอลิมปิกเกมส์ 2016

Advertisement

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้จัดการการตลาด เครื่องดื่มไม่อัดลม บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยังได้จัดทำซีรีส์ขนาดสั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟชุด “ตามติดชีวิตอะแมนด้า” โดยเราได้ตามติดเส้นทางการทำตามความฝันและความหลงใหลของเธอ ชีวิตของอะแมนด้ามีแง่มุมที่น่าสนใจให้นำมาบอกเล่า นับตั้งแต่การเลี้ยงดูกล่อมเกลาโดยคุณพ่อชาวอเมริกันและคุณแม่ชาวไทย ไปจนถึงความหลงใหลในกีฬาประเภทต่างๆ ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ซึ่งเราคิดว่าแฟนๆ ชาวไทยจะประทับใจและได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวชีวิตของเธอ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image