องค์การสวนสัตว์ฯ เปิดมิติใหม่จัด”วิ่งเขาเขียวเท็น”(คลิป)

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2559 ที่สวนสัตว์ดุสิต องค์การสวนสัตว์ในประบรมราชูปถัมภ์ จับมือกับ บริษัท ไมซ์ แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันวิ่งครั้งแรกในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว รายการ”Khao Kheow 10″ (เขาเขียวเท็น) ถือเป็นสวนสัตว์เปิดอันดับ 1 ของเอเชีย และ อันดับ 17 ของโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ให้เป็นงานวิ่งที่สนุกที่สุด ตามสโลแกน “The Most Fun Zoo-Running” รวมเพื่อต้องการขยายกลุ่มนักวิ่งไปสู่กลุ่มเด็กและเยาวชนให้มากขึ้น

สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ระยะ ได้แก่ ระยะทาง 4 กิโลเมตร,ระยะทาง 7 กิโลเมตร และ ระยะทาง 10 กิโลเมตร ส่วนเหรียญรางวัลออกแบบด้วยแนวคิดเน้นความน่ารักและสนุกสนาน เป็นรูป เสือ ม้าลาย ยีราฟ ล่าสุด มีผู้เข้าร่วมงานเต็มจำนวน 3,000 คน ภายใน 6 ชั่วโมง เรียบร้อยแล้ว

ส่วนกิจกรรมที่น่าสนใจนอกจากจะได้วิ่งในสวนสัตว์แล้ว ยังได้ชมสัตว์ต่างๆอย่างใกล้ชิด ให้อาหาร ถ่ายรูป selfie กับสัตว์ ชมการแสดงจากสัตว์แสนรู้ต่างๆ และ ยังมีกิจกรรมสนุกอีกมากมายหลังวิ่งเข้าเส้นชัย

งานวิ่ง Khao Kheow 10 จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 10.00 น.ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image