ประธานยังเชื่อ! บาร์ซ่าไร้‘เนย์มาร์’ แต่ทีมจะดีขึ้น!!

เนย์มาร์ (แฟ้มภาพ AFP)

โจเซ็ป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า ยังยืนยันว่าทีมจะแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลนี้ แม้จะเสียเนย์มาร์ หนึ่งในแนวรุกกำลังสำคัญที่ย้ายไปปารีส แซงต์แชร์แมง ด้วยค่าฉีกสัญญาที่เป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท/อัตรา 1 ยูโร 40 บาท) และตกเป็นข่าวใกล้เสียลิโอเนล เมสซี่ ที่เด็ดกว่าเนย์มาร์เนื่องจากสตาร์เลือดอาร์เจนไตน์ ยังไม่ยอมต่อสัญญาที่เหลือแค่จบฤดูกาลนี้

โดยบาร์โตเมวที่ถูกวิจารณ์ว่าขี้เหนียว และเชื่องช้าในตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกฤดูกาล 2017-18 จนพลาดคว้าฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รวมทั้งอังเคล ดิ มาเรีย อดีตปีกคู่แค้นตลอดกาลรีล มาดริด จากปารีส และอีกหนึ่งแข้งเปแอสเชอย่างมาร์โก แวร์รัตติ แต่กลับได้อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเปาลินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล ซึ่งเคยล้มเหลวกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในอังกฤษ จนต้องไปค้าแข้งกับกว่างโจว เอฟเวอร์แกรนด์ ในลีกจีนมองว่า

“บาร์ซ่า” ที่ไร้เนย์มาร์จะต้องเป็นทีมที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเกมรุกทางฝั่งขวา เนื่องจากการมาของเด็มเบเล่ที่เล่นได้ดีทั้งฝั่งขวา-ซ้าย และเคราร์ด เดวโลเฟว อีกหนึ่งตัวริมเส้นด้านขวาที่ทีมซื้อกลับมา เช่นเดียวกับความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ที่จะมากขึ้นเมื่อได้เปาลินโญ่ยืนประจำการ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image