พลังเพลิงไร้ทางเลือกขอเชือดวัวชน ผอ.แป้งรับ 6 นัดท้ายงานหนักจริง

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง สโมสรแกร่งในศึกไทยลีก 2 (M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017) ที่มีโปรแกรมเตรียมบุกไปเยือน “วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560 ที่สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรฯ และผู้จัดการทีมพลังเพลิง เปิดเผยว่า สำหรับสถานการณ์เวลานี้ต้องบอกว่า เรายังมีโอกาสที่คว้าตั๋วเลื่อนชั้นอยู่ เพราะยังเหลือการแข่งขันอีก 6 เกม และด้วยอันดับตารางคะแนนตอนนี้ ถือว่ายังได้เปรียบทั้งสองทีมคู่แข่งอย่าง พีที ประจวบ และ อ่างทอง เอฟซี อยู่นิดหน่อย เพราะทั้งสองทีมแข่งมากกว่าเรา 1 นัด ทำให้โอกาสของทีมยังเปิดกว้างที่จะคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1

“ผอ.แป้ง” กล่าวอีกว่า แต่ต้องยอมรับว่า ณ เวลานี้ทุกทีมในไทยลีก 2 มีความแข็งแกร่งไม่ต่างกันเลย และทุกทีมสามารถเอาชนะกันได้หมด ทำให้จากนี้เราเองต้องทำงานกันหนักมากขึ้นในทุกเกม และพวกเราทุกคนยังมีความเชื่อมั่น และศรัทธากันและกัน กับภารกิจในการล่าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1

ผู้อำนวยการสโมสรฯ และผู้จัดการทีมพลังเพลิง บอกด้วยว่า ทีมจะต้องเดินไปถึงเป้าหมายการคว้าตั๋วขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดให้ได้ไม่ว่าจะเป็นตั๋วใบที่ 3 หรืออาจดีกว่านั้น แต่ทั้งนี้ต้องบอกว่าใน 6 เกมที่เหลือมันไม่ใช่งานง่ายของพวกเราแน่ๆ แต่จะขอร่วมใจกันทำผลงานออกให้ดีที่สุด หากเราผลงานอย่างเต็มที่แล้วผลลัพธ์มันออกมาเป็นอย่างไรจะคว้าตั๋วได้หรือไม่ได้เราต้องยอมรับมัน แต่ ณ เวลานี้พวกเราขอเดินหน้าทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป้าหมาย และแฟนบอลทุกคน

Advertisement

“ในส่วนเกมที่เราจะบุกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด อาจเป็นงานยากของเราอีกหนึ่งเกมเพราะเป็นเล่นเป็นทีมเยือน แต่ทั้งนี้ต้องบอกว่าทีมเรามีความพร้อมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งตนและสตาฟฟ์โค้ช ได้บอกทุกคนว่าให้ลืมความผิดหวังทั้งหมดในเกมที่แล้วทิ้งไป และขอให้ทุกคนลงไปเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อทำผลงานออกมาให้ที่สุดเท่านั้นก็พอ และเรามั่นใจว่าเราจะสามารถคว้า 3 แต้มกลับมาฝากแฟนพลังเพลิงได้” ผู้จัดการทีมคนสวยทัพพลังเพลิง ระบุ

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image