แบงค็อก บีทีเอส จับมือ เตรียมอุดมฯ สุวินทวงศ์ พัฒนาแข้งฟุตซอลเยาวชน

เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ห้องประชุมสมัยเจริญช่าง โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์ มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง สโมสรแบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ทีมดังในศึกฟุตซอลไทยลีก กับ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนมีความเป็นเลิศในด้านกีฬา โดยมีนายปราโมทย์ มะโนปา ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์ และวสันต์ มีวงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แบงค็อกฟุตซอล จำกัด พร้อมด้วยทีมงานจากสโมสรแบงค็อก บีทีเอส เอฟซี และสื่อมวลชนจากหลายสำนัก ร่วมพิธีลงนาม

นายปราโมทย์ มะโนปา ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์ กล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์ ต้องขอบคุณสโมสรแบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ที่เล็งเห็นความสําคัญของการพัฒนานักเรียนให้มีความเป็นเลิศทางด้านกีฬา ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมพัฒนานักกีฬาสายเลือดใหม่ให้ก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพที่มีคุณภาพต่อไป”

ด้าน วสันต์ มีวงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แบงค็อกฟุตซอล จำกัด กล่าวว่า “การพัฒนากีฬาอาชีพ ต้องมีพื้นฐานมาจากเยาวชน การร่วมมือกับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์ จะเป็นการร่วมมือการพัฒนานักกีฬาฟุตซอลสายเลือดใหม่ อีกทั้งยังมีความเพียบพร้อม ทางการศึกษา สนามฝึกซ้อม ซึ่งเราจะร่วมกันพัฒนานักกีฬา ให้ก้าวขึ้นมาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต และที่สำคัญช่วยให้เด็กและเยาวชนไทยห่างไกลยาเสพติด”

Advertisement

สำหรับการลงนามความร่วมมือพัฒนากีฬาครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้กับเด็กและเยาวชน ที่มีความสามารถด้านกีฬาฟุตซอล ได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษา และพัฒนาเป็นนักกีฬาในสังกัดของ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์ เพื่อก้าวสู่การเป็นนักกีฬา และห่างไกลยาเสพติด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image