แฉ‘เนย์มาร์’เริ่มเบ่งสั่งปารีสขาย‘คาวานี่’หลังทะเลาะกันแย่งยิงจุดโทษ

เนย์มาร์ (กลาง) เถียงกับเอดินสัน คาวานี่ (ภาพ AFP)

“สปอร์ต” สื่อนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ยังตามไล่ล่าเนย์มาร์ อดีตแข้งดังที่เคยทรยศย้ายหนีจากบาร์เซโลน่า ไปปารีส แซงต์แชร์แมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท/อัตรา 1 ยูโร 40 บาท) ไม่เลิก หลังขยี้ข่าวความคืบหน้าที่มีการแฉกันก่อนหน้านี้ว่า เนย์มาร์เกือบฟาดปากนอกสนามกับเอดินสัน คาวานี่ เพื่อนร่วมทีมจากเรื่องแย่งกันยิงจุดโทษว่า แนวรุกทีมชาติบราซิลต้องการให้ “เปแอสเช” ขายคาวานี่ออกไปจากทีม

ต้นเหตุความขัดแย้งเกิดขึ้นในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดล่าสุดที่ปารีสเปิดบ้านชนะโอลิมปิก ลียง 2-0 เมื่อวันที่ 17 กันยายน โดยเริ่มจากช่วงต้นครึ่งหลังขณะเกมเสมอกันอยู่ 0-0 ซึ่งเนย์มาร์ถูกทำฟาวล์นอกเขตโทษทีมเยือน และคาวานี่พยายามเอาบอลมายิงฟรีคิก แต่ถูกดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาตัวใหม่เพื่อนร่วมชาติเนย์มาร์เอาบอลไปให้เนย์มาร์ยิงฟรีคิกติดเซฟผู้รักษาประตู

จากนั้นเหตุการณ์มาปะทุตอน 12 นาทีสุดท้ายที่ปารีสได้ประตูนำ 1-0 ไปแล้ว และได้จุดโทษ คราวนี้ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยเอาบอลมาเตรียมยิงจุดโทษ โดยมีเนย์มาร์เข้าไปขอยิง แต่ถูกปฏิเสธกลับมา ก่อนคาวานี่ยิงจุดโทษไม่เข้า และมีรายงานหลังเกมว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกันหลังเกมในห้องแต่งตัว
ล่าสุด สปอร์ตซึ่งเป็นสำนักข่าวที่สเปน กลับรู้ข่าววงในทีมดังเมืองหลวงฝรั่งเศสว่า เนย์มาร์ได้พูดคุยกับนาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานปารีส ถึงความเป็นไปได้ในการขอให้ขายคาวานี่ออกไปจากถิ่นปาร์ก เดส์ แปร็งส์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image