แฉ‘ปารีส’เสนอเงินกินเปล่าเกือบครึ่งพันล้านบาทล่อ‘อเล็กซิส’เซ็นล่วงหน้าปีใหม่นี้

อเล็กซิส ซานเชซ (ภาพ AFP)

“เอล เมอร์คูริโอ” สื่อประเทศชิลี รายงานว่าปารีส แซงต์แชร์แมง ทีมดังจากฝรั่งเศส ที่จ้องอเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่ง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตาเป็นมันไม่แพ้ทีมมีตังค์ด้วยกันอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเจียดเงินเบาะๆ 9 ล้านปอนด์ (405 ล้านบาท/อัตรา 1 ปอนด์ 45 บาท) ให้ดาวเตะทีมชาติชิลี เป็นค่าเซ็นสัญญาร่วมทีมเบื้องต้นช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นรอบ 2 เดือนมกราคมต้นปีหน้า

โดยซานเชซที่จะอายุครบ 29 ปีกลางเดือนธันวาคม และเหลือสัญญากับอาร์เซน่อลแค่จบฤดูกาลนี้ สามารถเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญาที่เหลืออยู่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ อดีตกองหน้ากึ่งปีกบาร์เซโล่ารายนี้ พลาดร่วมงานกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง หลังทีมปืนโตไม่ยอมขายให้แมนฯ ซิตี้ ในวันสุดท้ายตลาดซื้อขายรอบแรก

ส่งผลให้ปารีสที่เพิ่งทำสถิติโลกซื้อเนย์มาร์จาก “บาร์ซ่า” แพงสุด 198-200 ล้านปอนด์ (8,910-9,000 ล้านบาท) และให้เงินเดือนไม่ต่ำกว่า 600,000 ปอนด์ (27 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยังพยายามตามจีบซานเชซ โดยพร้อมให้เงินกินเปล่าค่าเซ็นสัญญา 9 ล้านปอนด์ และตัวนักเตะเคยแอบคุยตัวแทนปารีสว่าต้องการค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ (18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image