‘สันติ ภิรมย์ภักดี’ เปิดประชุมชมรมกอล์ฟสิงห์ทั่วประเทศ

สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมถ่ายรูปกับบรรดาสมาชิก ในการแข่งขันกอล์ฟกระชับมิตรชมรมกอล์ฟสิงห์ทั่วประเทศ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2559 โดยมีสมาชิกกว่า 90 ชมรม ร่วมงาน ที่สนามสันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย เมื่อ 12 มี.ค.59

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2559 ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรีคลับ จ.เชียงราย นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมชมรมกอล์ฟสิงห์ทั่วประเทศ ครั้งที่ 10 ประจำปี 2559 พร้อมจัดแข่งขันกอล์ฟกระชับมิตรระหว่างชมรม โดยมี นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ร่วมงาน

นายสันติ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า “พวกเราถือเป็นแรงขับเคลื่อนหนึ่งของวงการกอล์ฟในประเทศไทย นักกอล์ฟแถวหน้าของไทยหลายๆคนมีจุดเริ่มต้นมาจากชมรมกอล์ฟสิงห์ ทั้งจากตัวชมรมเองที่ปั้นนักกีฬาขึ้นมา จากผู้ปกครองนักกอล์ฟที่เป็นสมาชิกของชมรม ต่างช่วยกันสร้างช่วยกันพัฒนา จนปัจจุบันนักกีฬาเหล่านี้ประสบความสำเร็จในระดับโลก ขอบคุณสมาชิกชมรมกอล์ฟสิงห์ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับคนไทยครับ”

สำหรับชมรมกอล์ฟสิงห์ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อกว่า 20 ปีที่ผ่านมา จนปัจจุบันมีชมรมกอล์ฟ ในโครงการกว่า 90 ชมรม ทั่วประเทศ โดยนักกอล์ฟที่มีส่วนเริ่มต้นมาจากชมรมกอล์ฟสิงห์ อาทิ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟมือสองของไทย ปัจจุบันรั้งมือ 44 ของโลก ซึ่งคุณพ่อได้อยู่ในชมรมกอล์ฟสิงห์ ได้รู้จักกับ สันติ-รังสฤษดิ์ จนได้รับการสนับสนุนตั้งแต่เป็นเยาวชน ก้าวขึ้นมาสู่ระดับโลก, โปรนุ๊ก-บุษบากร สุขพันธ์ นักกอล์ฟจากเชียงราย ที่เพิ่งได้ทัวร์การ์ดแอลพีจีเอ เต็มฤดูกาล ก็เล่นในชมรมกอล์ฟสิงห์ ตั้งแต่เป็นเยาวชน จนก้าวไปสู่ทีมชาติ และระดับโลกในที่สุด, โปรวิ่ง-ภรณีย์ ชุติชัย เป็นอีกคนที่เล่นกับชมรมกอล์ฟสิงห์เชียงราย จนก้าวไปสู่การแข่งขัน เจแปน เลดี้ย์ ทัวร์ นอกจากนี้ ยังมี พชร คงวัดใหม่ ดาวรุ่งของเอเชี่ยนทัวร์ ที่มาจากชมรมกอล์ฟสิงห์หาดใหญ่ ฯลฯ

ด้านการแข่งขันกอล์ฟกระชับมิตร ระหว่างสมาชิกชมรม ได้แบ่งทีมออกเป็น 2 ทีม คือ ชมรมกอล์ฟสิงห์ตะวันออกกลาง และ ชมรมกอล์ฟสิงห์เหนืออีสานใต้ โดยมีชมรมกอล์ฟสิงห์มาร่วมงาน กว่า 70 ชมรม ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image