‘บัวขาว’ เหมา 2 ตุง แต่ ‘สิงห์ออลสตาร์’ พ่ายจุดโทษลาว ศึกบอลการกุศล

สิงห์ออลสตาร์ พ่าย ลาวออลสตาร์ ในการดวลลูกโทษด้วยสกอร์รวม 7-6 หลังเสมอในเวลา 4-4 ในการแข่งขันฟุตบอลการกุศลพลังน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรรมชาติไทย-ลาว ที่สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ ประเทศลาว เมื่อค่ำวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลการกุศลระหว่างทีมสิงห์ออลสตาร์ ที่นำทีมโดย “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด, “มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, บัวขาว บัญชาเมฆ, สมจิตร จงจอหอ ฯลฯ พบกับทีมรวมดาราลาวออลสตาร์ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติธรรมชาติทั้งในประเทศไทยและลาว ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้าชมเต็มความจุสนามกีฬาเจ้าสนุวงศ์ สนามกีฬาแห่งชาติลาว

สิงห์ออลสตาร์ทีมเยือนจากประเทศไทยได้สองประตูแรกอย่างรวดเร็วจาก บัวขาว บัญชาเมฆ ที่เหมาคนเดียวทั้งสองประตู แต่เจ้าบ้านก็แก้คืนสองประตูจาก ทอม มาซ และ ตู่ ฮีโร่ นักร้องชาวลาว ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 2-2

เข้าครึ่งหลัง สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่โอลิมปิคของไทย และ “เต๋า เอเอฟ” เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ยิงหนีให้ สิงห์ออลสตาร์ หนีออกไปอีกครั้ง 4-2 แต่เจ้าบ้านไม่ยอมง่ายๆได้สองประตูจากนักฟุตบอลทีมชาติลาว แก้วเวียงเพชร ฤทธิเดช และ สุขพร วงศ์เชียงคำ ไล่ยิงตีเสมอในช่วงท้ายเกม 4-4 ทำให้ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกโทษที่จุดโทษ

Advertisement

ในการดวลลูกโทษที่จุดโทษเป็นเจ้าบ้าน ลาวออลสตาร์ ที่แม่นกว่ายิงเข้าไป 3 ประตู ส่วนสิงห์ออลสตาร์ยิงเข้าไปเพียง 2 ประตู โดย “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด กัปตันทีมที่ยิงเป็นคนสุดท้าย แปหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้เจ้าบ้าน ลาวออลสตาร์ เฉือนชนะไปด้วยประตูรวม 7-6

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image