‘ฟลิกซ์-อิคิวซัง’ ฟาดแข้งนัดชิงบอล’สิงห์’ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 7 คน “สิงห์ ฟุตบอลลีก 2015-2016” ได้คู่ชิงชนะเลิศที่จะไปเตะหาแชมป์กันในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังจากเกาะอังกฤษแล้ว โดยการแข่งขันเมื่อวันที่ 12 มีนาคม เป็นการแข่งขันรอบรอบ 32 ทีมสุดท้ายไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ ที่สนามแกรนด์ ซอคเกอร์ โปร

โดยการแข่งขันรอบ 32 ทีม แบ่งออกเป็น 4 สาย เอาแชมป์และรองแชมป์ของแต่ละสายเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ และเตะระบบน็อกเอาท์ไปเรื่้อยๆ ปรากฏว่าทัพนักเตะทีมอิคิวซังและทีมฟลิกซ์สามารถคว้าตั๋วไปเตะในรังเหย้าของเชลซีได้สำเร็จ รอบรองชนะเลิศ ฟลิกซ์ ชนะ ไทย ยูเค 2-0 ได้ประตูจาก ชัยสิทธิ์ พัดสี นาทีที่12 ก่อเกียรติ บุญชู นาทีที่ 33 ส่วนอิคิวซัง ชนะ ร่มโพธิ์ตาล ฟุตบอลคลับ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก หฤษฎ์ แทนผักแว่น นาทีที่ 14 และนัดชิงชนะเลิศจะเตะที่อังกฤษ ในวันที่ 17 พฤษภาคม แชมป์ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ส่วนอันดับที่ 2 ได้รับ 50,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล โดยก่อนที่จะมีการฟาดแข้งทั้ง 2 ทีมจะได้ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดเชลซี ปะทะ เลสเตอร์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วย

นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ต้องขอแสดงความชื่นชมทั้ง 32 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมาร่วมชิงชัยกันในวันนี้ รวมทั้งแสดงความยินดีกับทั้ง 2 ทีม ที่ได้เป็นสุดยอดทีมที่จะไปชิงชนะเลิศ กับแมทช์ฟุตบอลประวัติศาสตร์ ถึงที่ประเทศอังกฤษ ตลอดระยะเวลา 7 ปีของการจัดการแข่งขัน เรามุ่งมั่นในเรื่องของมาตรฐาน และการร่วมพัฒนานักฟุตบอลสมัครเล่นของไทย ให้มีศักยภาพ รวมทั้งมีการเล่นตามกฏกติกา ที่เป็นมาตรฐาน และที่ผ่านมานักฟุตบอลที่มาร่วมการแข่งขัน มีการพัฒนา และมีมาตรฐานการเล่น รวมทั้งมีฝีเท้าที่ดีขึ้นทุกปี ในส่วนของความสำเร็จของการแข่งขันสิงห์ฟุตบอลลีกในวันนี้ต้องขอขอบคุณการตอบรับที่ดีของนักฟุตบอลสมัครเล่นทั่วประเทศ ผู้ประกอบการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมรวม ทั้งผู้สนับสนุน ที่ได้ร่วมกันสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับการแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่นเพิ่มมากขึ้นทุกปี และในปีต่อๆไป เราจะเพิ่มความยิ่งใหญ่ของแมทช์และรางวัลในการแข่งขัน ให้สมกับที่เป็นแมทช์ฟุตบอลที่นักบอลสมัครเล่นทุกคนรอคอย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image