‘โบธรอยด์’ชมฝีเท้า’ชนาธิป’พัฒนาขึ้นต่อเนื่อง-ปลุกเร้าประเดิมตุงแรกกับ’คอนซาโดเล่ ซัปโปโร’

ความเคลื่อนไหวสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 14 ของศึกเจลีกวัน 2017 ประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย โดยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีภารกิจลุ้นหนีตกชั้นใน 6 นัดสุดท้าย ซึ่งนัดต่อไปมีโปรแกรมเปิดรังซัปโปโร โดม พบ คาชิว่า เรย์โซล วันที่ 14 ตุลาคมนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จัดกิจกรรมพิเศษรายปีสำหรับแฟนคลับสโมสร ที่สนามซ้อมมิยาโนซาว่า โดยมีแฟนบอลกว่า 5,000 คน เข้าร่วมกิจกรรมคับคั่งทั้งการร่วมเตะฟุตบอลกับนักเตะ, การจับสลากของที่ระลึกของนักเตะที่เตรียมมาให้แฟนบอล

โยชิคาสึ โนโมมูระ ประธานสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวว่า ขอบคุณแฟนฟุตบอลที่สนับสนุนทีมมาโดยตลอด รวมถึงการมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ซึ่งจะส่งผลต่อกำลังใจของทีมให้มีพลังสู้ต่อในการแข่งขันอีก 6 นัดที่เหลือ ซึ่งยังมีภารกิจในการหนีตกชั้น

Advertisement

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจาก นายทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามแปลภาษาให้ชนาธิปได้ระบุว่า แฟนบอลจำนวนมากได้เข้ามาสอบถามถึงชนาธิปว่าได้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้หรือไม่ รวมทั้งอวยพรให้เจ้าตัวฟื้นจากอาการป่วย และกลับมาช่วยทีมในการแข่งขันนัดที่เหลือด้วย

เจ โบธรอยด์ กองหน้าทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดเผยว่า ชนาธิปมีการพัฒนาต่อเนื่องตั้งแต่มาเล่นที่ญี่ปุ่น โดยเขามีจุดเด่นด้านทักษะดี พร้อมกับเทคนิคยอดเยี่ยม รวมถึงมีทีเด็ดการจ่ายบอลเฉียบขาด เขามีความตั้งใจมาก แต่ตอนนี้แค่ต้องการการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูมากกว่านี้ หรือเปลี่ยนเป็นการทำประตูแรกของตัวเองกับทีมบ้าง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image