ปธ.พาวเวอร์สุดภูมิใจเก็บ3แต้มแรก เผยมีกำลังใจทำทีมต่อไป

ภายหลังจากที่ “เดอะพาวเวอร์” ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ สามารถหยุดสถิติเลวร้ายไม่ชนะใครตลอด 29 เกม “โตโยต้า ไทยลีก 2017” ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี 3-2 เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น

“บิ๊กโอ” นายปกรณ์ คล้ายเพ็ชร ประธานสโมสรซูปเปอร์พาวเวอร์ เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวตนได้เข้าไปร่วมชมในสนาม โดยไปนั่งอยู่กับฝั่งแฟนบอลด้วย ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับสโมสรรู้สึกดีใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทีมงานบริหาร, ผู้เล่น และกองเชียร์ ก่อนหน้านี้ทุกคนมีความหวังมาโดยตลอดว่าจะสามารถเก็บชัยชนะได้ และในที่สุดก็สามารถทำได้สำเร็จ

“ก่อนเกมผมได้นำหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี ไปมอบให้กับนักเตะทุกคนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ซึ่งส่วนตัวเป็นคนที่นับถือท่านอยู่แล้ว ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ด้วย” บิ๊กโอ กล่าว

นายปกรณ์ กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับชัยชนะในเกมนี้ นักเตะทุกคนเล่นอย่างเต็มที่ ทุ่มเท ใจสู้มาโดยตลอด เกมนี้ก็เล่นกันแบบไม่กลัวเจ็บ ทั้งๆ ที่สภาพสนามค่อนข้างแย่จากการที่มีฝนตกลงมา จากนัดนี้ได้เห็นกองเชียร์ เห็นนักเตะทุ่มที มีกำลังใจในการเล่น ก็รู้สึกว่ามีความสุขมาก และหวังว่าจะเป็นการกู้ศรัทธาแฟนบอลกลับมาได้ และทำให้มีกำลังใจในการทำทีมต่อไป

Advertisement

นอกเหนือจะเป็นชัยชนะเกมแรกในฤดูกาลนี้แล้ว ยังทำให้ซุปเปอร์พาวเวอร์ รอดพ้นจากการเป็นทีมที่มีแต้มน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทยลีก ด้วยการมี 4 คะแนน ซึ่งสถิติทีมที่คะแนนน้อยที่สุดยังคงเป็นของ ธ.กรุงเทพพานิชยการ ที่จบฤดูกาลด้วยการมีเพียง 2 คะแนน ในปี พ.ศ.2542

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image