‘ทรูวิชั่นส์’ ถ่ายทอดสดโค้งสุดท้าย ‘เอฟวัน’ ลุ้นแฮมิลตันเผด็จศึกเวตเทล ‘โมโตจีพี’ สถานการณ์ยังสูสี

“ทรูวิชั่นส์” แหล่งรวมรายการกีฬาถ่ายทอดสดที่ดีที่สุด ระเบิดศึกความมันส์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่เร็วที่สุด รถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก “ฟอร์มูล่า วัน 2017” สนาม 17 “ยูเอส กรังด์ปรีซ์” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี 2017” สนาม 16 “ออสเตรเลียน  กรังด์ปรีซ์” ที่ประเทศออสเตรเลีย  แฟนมอเตอร์สปอร์ตติดตามชมลีลาการซิ่งระดับโลกได้จากการถ่ายทอดสดทาง “ทรูวิชั่นส์” สุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม

การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฤดุกาล 2017 สนามที่ 17 ลูอิส แฮมิลตัน นักขับอังกฤษอดีตแชมป์โลก 3 สมัย จากทีมเมอร์เซเดซ คว้าแชมป์ไปแล้วถึง 8 สนามด้วยกัน มีคะแนนนำโด่งที่ 306 คะแนน ทิ้งห่าง เซบาสเตียน เวทเทล นับขับชาวเยอรมนี อดีตแชมป์โลก 4 สมัยจากทีมเฟอร์รารี่ ที่มีคะแนนสะสมอยู่ที่ 247 คะแนน ห่างกันอยู่ที่ 59 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขัน 4 สนามมีอีก 100 แต้มให้ไล่ล่าในฤดูกาลนี้ หากแฮมิลตัน คว้าแชมป์ยูเอส กรังด์ปรีซ์ ได้อีกและ เวตเทล ได้อันดับต่ำกว่าที่ 6 หรือ แฮมิลตันได้คะแนนมากกว่าเวตเทลที่ 16 คะแนน แต้มจะขาดลอยและจะส่งให้ แฮมิลตัน เผด็จศึกคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ในเรซนี้ทันที  ศึก “ยูเอส กรังด์ปรีซ์” ที่สนามเซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดให้ชมกันเช่นเคยทั้งในรอบคัดเลือก และรอบแข่งจริง ระหว่าง 22-23 ตุลาคมนี้ ทางช่อง Fox Sports HD (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 680), Fox Sports 2 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 689)

ไปกันที่ศึก 2 ล้อรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” ฤดูกาล 2017 ผ่านไปแล้วทั้งสิ้น 15 สนาม โค้งสุดท้ายของซีซั่น มาร์ก มาร์เกซ นักบิดชาวสแปนิชจากทีมเรปโซล ฮอนด้า และ  อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักขับชาวอิตาเลี่ยนจากทีมดูคาติ ที่ซิวแชมป์กันไปคนละ 5 สนาม คะแนนเบียดกันสูสี มาร์เกซ รั้งจ่าฝูงมี 244 คะแนน นำห่าง อันเดรีย โดวิซิโอโซ่ ที่มี 233 แต้ม ช่องว่างเพียง 11 คะแนน โอกาสยังเปิดกว้างในศึก “ออสเตรเลี่ยน กรังด์ปรีซ์” ที่สนามฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ขณะที่ยังประมาท  มาเวอริค บีญาเลส นักบิดชาวสแปนิชจากทีม โมบิสตาร์ ยามาฮ่า อันดับ 3 ที่อาจจะเป็นตัวสอดแทรกไม่ได้

“ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสด 2 วัน ในรอบคัดเลือก และ รอบแข่งจริง ทางช่อง Fox Sports HD (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 680) ระหว่างวันที่ 21-22 ตุลาคมนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image