‘ปารีส’ไม่มีพลาด! มาตามนัดรับลูก‘มู’ หวนทาบคุมทัพจบฤดูกาลนี้

“เดอะ ซัน” สื่อจอมเต้าเกาะอังกฤษ ยืนยันได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในถิ่นปาร์ก เดส์ แปร็งส์ ว่า ปารีส แซงต์แชร์แมง หนึ่งในทีมมหาเศรษฐีโลกจากศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมไล่ล่าตัวโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้อีกครั้ง หลังอีกฝ่ายเปิดใจว่าไม่มีทางที่แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมสุดท้ายในชีวิตการเป็นโค้ช และยกย่องปารีสว่า เป็นทีมที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังของโลกลูกหนังยุคนี้ไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ มักมีข่าวลือเสมอว่า ปารีสที่ตั้งแต่ได้กลุ่มนักลงทุนงบประมาณมหาศาลอย่างกาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ มาเทกโอเวอร์สโมสรฤดูกาล 2011-12 พยายามทาบทามมูรินโญ่ให้มาทำทีมที่เมืองหลวงฝรั่งเศสตลอดเวลา แต่เจ้าตัวปฏิเสธทั้งตอนออกจากรีล มาดริด กลับมาคุมเชลซีรอบ 2 และออกจากเชลซีมาคุมแมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม หลังปารีสโชว์รวยซื้อเนย์มาร์ จากบาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวทำลายสถิติโลกกระจุย 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท / อัตรา 1 ยูโร 40 บาท) ในฤดูกาลนี้ ตามด้วยการเตรียมซื้อขาดคีแล็ง เอ็มบัปเป้ ซึ่งทีมยืมตัวมาจากอาแอส โมนาโก อีก 180 ล้านยูโร (7,200 ล้านบาท) ในฤดูกาลหน้า กุนซือชาวโปรตุเกสวัยใกล้ครบ 55 ปีไม่กี่เดือนข้างหน้ารายนี้ กลับให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์เมืองน้ำหอมเป็นภาษาฝรั่งเศสในทำนองว่าสนใจคุมปารีส

ล่าสุด เดอะ ซันเผยว่า ปารีสสั่งให้อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร ใช้ความสัมพันธ์ที่เคยทำงานร่วมกับมูรินโญ่สมัยอยู่เอฟซี ปอร์โต้ ในโปรตุเกส โน้มนาวใจเจ้าของฉายา “เดอะ สเปเชียล วัน” ให้มาคุมทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้อีกครั้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image