กามาปลุกบุรีรัมย์พลิกกลับมาเข้ารอบ – จักรพันธ์เชื่อมีแต้มกลับไทย

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ห้องแถลงข่าวในฮิโรชิม่า แอธเลติก สเตเดียม อเล็กซานเดอร์ กาม่า เฮดโค้ช “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย “โน๊ต” จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางเพลย์เมกเกอร์ของทีม ร่วมแถลงข่าวก่อนศึก “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 3 ที่จะต้องบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แชมป์เจลีก ที่ฮิโรชิม่า แอธเลติก สเตเดียม ในวันที่ 16 มีนาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางฟอกซ์สปอร์ต และบัคกาบู ทีวี
อเล็กซานเดอร์ กาม่า กล่าวว่า จาก 2 นัดที่ผ่านมาฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ เพราะมีผู้เล่นบาดเจ็บและแบนหลายคน แต่เกมนี้คงไม่กดดัน และหวังว่าจะทำให้ได้ดีเหมือนการที่เคยบุกมายันเสมอ กัมบะ โอซาก้า เมื่อปีก่อน

อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ชบุรีรัมย์
อเล็กซานเดอร์ กามา เฮดโค้ชบุรีรัมย์

“ซานเฟรซเซ่ เป็นทีมที่ดี มีสปีดบอลและนักเตะที่มีความเร็วหลายคน แต่พวกเขาก็หลังชนฝาเหมือนกับบุรีรัมย์เช่นกัน ดังนั้นเกมน่าจะสูสี และใส่กันเต็มที่เพื่อเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ซึ่งบุรีรัมย์จะยึดกัมบะ เป็นแรงใจ เพราะเขาแพ้ 2 เกมแรก แต่พลิกกลับมาเข้ารอบได้”
เฮดโค้ชบุรีรัมย์ กล่าวปิดท้ายว่า ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็น ไม่ใช่ข้ออ้าง เรามาที่นี่เพื่อสู้ในฐานะมืออาชีพ ไม่ว่าอย่างไรเราก็จะแสดงให้เห็นว่า ทีมจากประเทศไทยไม่เป็นรองใครในฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย
ด้าน จักรพันธ์ ที่เตรียมรับบทกัปตันในเกมนี้ กล่าวว่า เป็นเกมที่ยากเพราะสภาพทีมไม่เต็มร้อย และเจ้าถิ่นเองก็แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามพวกเรายังมีความหวังในการเข้ารอบ ดังนั้นจะต้องสู้ให้เต็มที่ พวกเรามีวิธีรับมือกับซานเฟรซเซ่ไว้แล้ว ก็หวังว่าจบเกมนี้บุรีรัมย์จะมีแต้มกลับไทยให้ได้ตามเป้าหมาย

จักรพันธ์ แก้วพรม เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ
จักรพันธ์ แก้วพรม เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image