‘คอนเต้’หาแพะ! ฉุนขาดแข้งสิงห์ – ‘กูร์ตัวส์’ทำซ่าขอระบายกับ‘ผี’!!

อันโตนิโอ คอนเต้ (ภาพ AFP)

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนักเตะสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี ที่ผันตัวเป็นกุนซือทั้ง 2 ทีม รวมทั้งคุมยูเวนตุสคว้าแชมป์ลีกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี 3 ปีติดมาแล้ว และใช้เวลาแค่ปีแรกพาทีม “สิงห์บลู” เชลซีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลก่อนได้ทันที แต่มีข่าวแตกคอดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่ง จนทีมสิงห์บลูต้องยอมขายอีกฝ่ายคืนให้แอตฯ มาดริด แถมคอนเต้เองมีข่าวไม่ลงรอยกับทีมงานซื้อขายนักเตะสโมสร

ให้สัมภาษณ์หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มซี นัด 4 ที่เชลซีบุกพ่าย “หมาป่า” อาแอส โรม่า 0-3 ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวัน “ฮาโลวีน” ที่ 31 ตุลาคม ว่า ถ้านักเตะเชลซีมัวแต่คิดว่าชื่อทีมเชลซีจะขู่ใครก็ได้ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องแน่ ทุกคนจะต้องมีความหิวกระหายในชัยชนะเหมือนฤดูกาลก่อน ซึ่งทุกคนมีแรงกระตุ้นแบบนั้นในฤดูกาลนี้เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น จนฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอย

คอนเต้ย้ำอีกว่า ถ้าคิดจะเป็นยอดทีมต้องมีความต่อเนื่อง แต่เชลซีกลับมีปัญหาในเรื่องนี้ ส่วนเกมนี้ทีมโชคร้ายในครึ่งแรก ทว่าครึ่งหลังเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก เนื่องจากตัวเองไม่เห็นอะไรดีๆ จากเชลซีเลย เมื่อไหร่ที่คุณเสียถึง 3 ประตูในเกมเดียว คุณควรต้องระวังให้ดี เพราะมันหมายความว่ามีบางอย่างไม่เข้าท่าแล้ว

ส่วนธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารทีมสิงห์บลู ซึ่งถูกส่องไป 3 เม็ดในเกมนี้ ตั้งเป้าแก้ตัวศึกเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ถัดไปที่จะรับมือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 5 พฤศจิกายน ว่าจะต้องเอาชนะให้ได้ ถ้าเชลซียังต้องการป้องกันแชมป์ลีก เนื่องจากขณะนี้ทีมมีคะแนนตามจ่าฝูง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 9 แต้มจากการเตะ 10 นัดเท่ากัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image