แบ๊กปืนเชื่อใจ‘อเล็กซิส-โอซิล’ไม่หนีทีมกลางฤดูกาล

อเล็กซิส ซานเชซ (ซ้าย) และเมซุต โอซิล (แฟ้มภาพ AFP)

นาโช่ มอนรีล แบ๊กซ้าย “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ และเมซุต โอซิล 2 เพื่อนร่วมทีมคนดังที่เหลือสัญญาแค่จบฤดูกาลนี้ จะไม่ย้ายทีมในช่วงกลางฤดูกาล หรือตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามที่ตกเป็นข่าวอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวหนาหูมาตลอดว่า อาร์เซน่อลอาจตัดสินใจขาย 2 คนนี้ออกไปในช่วงปีใหม่ เพื่ออย่างน้อยก็ยังมีรายได้จากค่าตัวเข้ามาเสริมในส่วนงบประมาณของสโมสร เพราะไม่อย่างนั้น อเล็กซิส และโอซิลจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสัญญาหมดลง

นาโช่ มอนรีล (ขวา) เชื่อว่าอเล็กซิส ซานเชซ (ซ้าย) จะอยู่กับอาร์เซน่อลไปอย่างน้อยจนหมดสัญญา (แฟ้มภาพ AFP)

Advertisement

โดยอเล็กซิสวัยใกล้ 29 ปีที่ย้ายมาจากบาร์ซ่า 31.7 ล้านปอนด์ (1,394 ล้านบาท / อัตรา 1 ปอนด์ 44 บาท) อาจย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดซื้อขายกลางฤดูกาลด้วยค่าตัวแค่ 20 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) และโอซิลวัย 29 ปีที่ย้ายมาจากรีล มาดริด 42.5 ล้านปอนด์ (1,870 ล้านบาท) มีสิทธิย้ายไปบาร์เซโลน่าที่ค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (748 ล้านบาท)

แต่ล่าสุด มอนรีลเผยว่า ทั้งอเล็กซิส และโอซิล จะอยู่กับทีมไปอย่างน้อยก็จนหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ เพราะทั้งคู่คือ 2 นักเตะที่มีความสำคัญต่ออาร์เซน่อล และหากสโมสรต้องการให้พวกเขาอยู่ไปจนจบฤดูกาลนี้ ทั้งคู่ก็จะทำตามที่บอกแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image