“เอ๋ พิศาล”หวังแบรนด์”APD”โลดแล่นในไทยลีก

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม “เอ๋” พิศาล ดอกไม้แก้ว ผู้รักษาประตูทีม “นกใหญ่” ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมจากไทยลีก ได้ฤกษ์เปิดตัวร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาแบรนด์ APD แห่งแรก ที่ ถ.รามคำแหง 160 ย่านสะพานสูง โดยงานนี้ มีนักฟุตบอลหลายคนมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ รณชัย รังสิโย, วิทยา หมัดหลำ, คมกริต โคสำเชือก, นพพล ปิตะฝ่าย และ วัชรพงษ์ กล้าหาญ

“เอ๋” พิศาล เผยว่า สำหรับการทำธุรกิจครั้งนี้ถือเป็นการปูทางเอาไว้สำหรับอนาคตเผื่อเลิกเล่นฟุตบอล ซึ่งเป็นการเดินหน้าแบบครบวงจร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำแค่ถุงมือ และชุดของผู้รักษาประตู เท่านั้น มาถึงตอนนี้ก็ทำได้ 2 ปีแล้ว ก่อนจะตัดสินใจเปิดแบบเต็มรูปแบบครั้งแรก ซึ่งนอกจากถุงมือ และชุดของผู้รักษาประตูแล้ว ก็จะมีการจำหน่ายชุดกีฬา รวมถึงยังรับทำชุดทีมฟุตบอล และสกรีนเสื้ออีกด้วย

“มั่นใจว่า ผมเป็นนักฟุตบอลคนแรกของไทย ที่มีผลิตภัณฑ์กีฬาภายใต้แบรนด์ของตัวเอง ซึ่งมูลค่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 3-4 ล้านบาท และถ้าเป็นไปได้ ก็อยากจะเห็นชุดกีฬาแบรนด์APD มีทีมจากไทยลีกนำไปสวมใส่สำหรับแข่งขันในอนาคต”

สำหรับผลิตภัฑ์แบรนด์”APD” นั้น เริ่มเป็นที่รู้จักจากการทำถุงมือของผู้รักษาประตู และล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัวถุงมือใหม่ 2 แบบ คือ Asura กับ Vanorn โดยราคาอยู่ที่คู่ละ 2,200 บาท

Advertisement

1458276062484

1458276076347

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image