เชียงรายเจ้าทอง ‘กำแพงเพชรเกมส์’ เจ้าภาพหนหน้าพร้อมรับต่อ ‘พิดโลกเกมส์’

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2560 ที่สนามกีฬาชากังราว จังหวัดกำแพงเพชร นายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 30 ประจำปี 2561 “กำแพงเพชรเกมส์” โดยไฮไลต์อยู่ที่พิธีการส่งมอบธงการแข่งขัน โดยเริ่มจากนายธัชชัย ผู้ว่าฯกำแพงเพชร ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ส่งธงการแข่งขันคืนให้กับกรมพลศึกษา โดยมี ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นผู้รับมอบ และส่งต่อให้กับนายบำรุง รื่นบันเทิง รองผู้ว่าฯพิษณุโลก ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 “พิดโลกเกมส์” ก่อนจะเป็นพิธีดับไฟในกระถางคบเพลิง และปิดท้ายด้วยการแสดงของ จ.พิษณุโลก เป็นการปิดฉาก “กำแพงเพชรเกมส์” อย่างเป็นทางการ

โดยช่วงบ่าย ที่โรงแรมชากังราว ริเวอร์วิว ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วยนายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าฯพิษณุโลก และนายธัชชัย ผู้ว่าฯกำแพงเพชร ร่วมแถลงข่าวการรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาชาวไทยภูเขาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 ประจำปีงบประมาณ 2562 ซึ่งจะจัดแข่งขันในช่วงปลายปี 2561 โดยใช้ชื่อว่า “พิดโลกเกมส์” “ขณะนี้ทาง จ.พิษณุโลกมีความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในทุกๆ ด้าน มีความตั้งใจที่จะจัดการแข่งขันอย่างเต็มที่ และขอให้ความมั่นใจว่า พร้อมต้อนรับนักกีฬาพี่น้องชาวไทยภูเขาทุกชนเผ่าจากทั่วประเทศเข้าสู่เมืองสองแควครับ” พ่อเมืองพิษณุโลกกล่าว

 

สรุปเหรียญการแข่งขัน (ทอง-เงิน-ทองแดง) อันดับ 1 เชียงราย(15-7-8) อันดับ 2 ตาก (10-5-4) อันดับ 3 พิษณุโลก (8-2-7) อันดับ 4 แม่ฮ่องสอน (5-9-8) อันดับ 5 เลย (5-3-1)

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image