‘หงส์’ไม่หยุดสยิว! โดนโหมลืออีก ‘ราชัน’จะเอา‘ซาลาห์’เลย!!

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (แฟ้มภาพ AFP)

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งเสียหนึ่งในแนวรุกตัวสำคัญ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้บาร์เซโลน่า ด้วยราคา 160 ล้านยูโร (6,240 ล้านบาท / อัตรา 1 ยูโร 39 บาท) ในตลาดซื้อขายนักฟุตบอลรอบ 2 เดือนนี้ ต้องผวาข่าวร้ายประเภทเดียวกันอย่างต่อเนื่อง หลัง “กัลโช่แมร์กาโต้” สื่อประเทศอิตาลี ซึ่งเคยมีแหล่งข่าววงในใกล้ชิดโมฮาเหม็ด ซาลาห์ สมัยค้าแข้งในศึกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี กับ “หมาป่า” อาแอส โรม่า รายงานว่า

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์เจ้าของรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีทวีปแอฟริกาหมาดๆ รายนี้ เป็นเป้าหมายทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่สเปนในตลาดหน้าหนาวตามที่ตกเป็นข่าวจริง โดยก่อนหน้านี้ นอกจากซีเนอดีน ซีดาน กุนซือมาดริด เคยให้สัมภาษณ์ยกย่องลีลาซาลาห์แล้ว เอคตอร์ กูเปร์ ที่มีประสบการณ์คุมทีมในเวทีลาลีก้า และปัจจุบันเป็นนายใหญ่อียิปต์เกือบ 3 ปีเผยว่า มีการพูดกันอย่างเกรียวกราวในวงในแดนกระทิงดุว่า ทีมราชันชุดขาวต้องการตัวซาลาห์จริง

แถมยังมีกระแสข่าวเพิ่มจากอิตาลีว่า ซีดานซึ่งเคยยืนกรานก่อนหน้านี้ว่า จะไม่เสริมทัพในช่วงปีใหม่ ต้องเปลี่ยนใจรีบดึงนักเตะฝีเท้าดีในตลาดรอบนี้ เพราะนอกจากผลงานป้องกันแชมป์ลีกสเปนของทีมตัวเองจะย่ำแย่ โดนคู่แค้นตลอดกาลบาร์เซโลน่า จ่าฝูงลาลีก้าทิ้งกระจุยถึง 16 คะแนนจากการที่ฝ่ายหลังแข่งมากกว่า 1 นัดที่ 18 เกมแล้ว

แฟนบอลมาดริด ยังไม่พอใจที่ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และซีดาน อยู่เฉยๆ ปล่อยให้ “บาร์ซ่า” ซื้อผู้เล่นที่มีสิทธิก้าวเป็นดาวดังระดับโลกในอนาคตข้างหน้าอย่างคูตินโญ่มาร่วมทีมต่อหน้าต่อตา ส่งผลให้ทีมราชันชุดขาวต้องขยับตัว ด้วยการเล็งเอาซาลาห์ ตัวเก่งทีมหงส์แดงอีกคน ซึ่งกำลังระเบิดฟอร์มร้อนแรงในการซื้อขายตอนนี้เลย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image