‘เนวิน’กร้าวเหมาทุกแชมป์ ขอ10แต้มเข้าน็อคเอาท์ชปล.

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นประธานในการเปิดตัวสโมสรและผู้สนับสนุนเพื่อสู้ศึกฟุตบอลฤดูกาล 2018 ที่ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 13 มกราคม

นายเนวิน กล่าวว่า หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมทีมไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา วันนี้จะเป็นการเปิดตัวสโมสรพร้อมด้วยการเปิดตัวผู้สนับสนุน ซึ่งปีนี้มีผู้สนับสนุนสโมสรจำนวนทั้งสิ้น 25 รายด้วยกัน สิ่งที่อยากจะฝากแฟนบอลก็คือขอให้ช่วยเหลือผู้สนับสนุนของสโมสรด้วย เพราะจะเป็นการสนับสนุนสโมสรได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า กล่าวต่อว่า สำหรับเป้าหมายของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2018 นี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คือการป้องกันแชมป์ “โตโยต้า ไทยลีก 2018” เอาไว้ให้ได้ พร้อมกับไล่ล่าแชมป์อื่นๆ ในประเทศคืนมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น “โตโยต้า ลีกคัพ” หรือว่า “ช้าง เอฟเอ คัพ” ส่วนในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งเป้าว่าในรอบแบ่งกลุ่มจะต้องมีไม่ต่ำกว่า 10 คะแนน และผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ให้ได้

“คู่แข่งในปีนี้มองว่าทั้ง 17 ทีม เป็นคู่แข่งทั้งหมด ไม่คิดว่ามีใครอ่อนกว่าใคร เพราะทุกทีมก็มี 11 ผู้เล่นเหมือนกัน ดังนั้นก็ต้องเน้นกับทุกทีมด้วย ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอดูกันต่อไป”

Advertisement

สำหรับทีมปราสาทสายฟ้า ฤดูกาลนี้คว้าผู้เล่นเข้ามา 9 ราย ได้แก่ อภิชาติ เด็นหมาน (ภูเก็ต เอฟซี), เมธี สาระคำ (สวนกุหลาบวิทยาลัย), เอ็ดการ บรูโน่ ดา ซิลวา (เลคห์วิย่า), เควิน สังสมานันท์ (เอสคิลส์ ตูนา), ศศลักษณ์ ไหประโคน (แบงค็อก ยูไนเต็ด), ศรายุทธ สมพิมพ์ (แบงค็อก ยูไนเต็ด), ฮอง วู แซมสัน (ฮานอย ทีแอนด์ที), เอกลักษณ์ ทองกริต (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี) และ คีรอน อ้อนชัยภูมิ (เทพศิรินทร์)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image