‘ซิโก้’เสียดายชวด3คะแนน – ‘มงคล’ปลื้มให้ของขวัญคนไทย

หลังเกมการแข่งขัน ซิโก้ กล่าวว่า ต้องชมนักเตะในทีมทุกคนที่มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมนี้ ต้องขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ให้เดินทางมาปรับสภาพก่อนแข่งขัน 5-6 วัน ซึ่งนักเตะทุกคนสามารถทำได้ตามแผน อย่างไรก็ตามยังรู้สึกเสียดายที่ได้เพียงแค่ 1 คะแนน แต่ก็เพียงพอต่อการเป็นแชมป์กลุ่ม และเป็นแชมป์กลุ่มแบบไม่แพ้ใคร เป็นความภาคภูมิใจให้กับนักเตะ

“ต่อไปในรอบ 12 ทีมก็จะหนักมากขึ้น ต้องมีการพูดคุยกับสมาคมฯ ในการเตรียมแผน ซึ่งมีระยะเวลาในการแข่งขันถึง 2 ปีด้วยกัน ซึ่งตอนนี้เริ่มมีทีมใหญ่เข้ามาขออุ่นเครื่องกับไทยบ้างแล้ว คิดว่าจะเป็นผลดีกับทีมชาติแน่นอน” เฮดโค้ชทีมชาติไทยกล่าวปิดท้าย

ด้าน มงคล ทศไกร ผู้ทำประตูแรก กล่าวว่า ประตูที่ทำได้ในวันนี้ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยสร้างโอกาสมาให้ นับว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ที่มอบความสุขให้กับคนไทย และลูกของตัวเองที่กำลังจะเกิด

ขณะที่อดิศักดิ์ กล่าวว่า การได้เดินทางมาปรับตัวก่อนเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งเกมนี้ได้ทำเต็มที่แล้ว ต้องขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาเชียร์ ในรอบ 12 ทีมสุดท้ายคงจะต้องมีการเตรียมวางแผนทีมอย่างดี ส่วนตัวนักเตะเมื่ออยู่กับสโมสรก็ต้องรักษาฟอร์มให้ได้ เมื่อโค้ชเรียกตัวสามารถเล่นได้ทันที

Advertisement

อนึ่ง ทีมช้างศึกมีคิวเดินทางกลับถึงประเทศไทย ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน อีเค376 ในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 12.30 น. ก่อนเตรียมฟาดแข้งกับ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ในศึกอุ่นเครื่อง “ฟีฟ่าเดย์” ที่สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 27 มีนาคม เวลา 19.30 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image