‘บุรีรัมย์มาราธอน’พร้อมเต็มที่ ‘ตนัยศิริ’ มั่นใจนักวิ่งปลื้มแน่นอน

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยถึงความพร้อมของการจัดงานวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2018 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ว่าจากการที่เปิดให้นักกีฬาได้เข้ามารับหมายเลขประจำตัววันสุดท้าย (10 กุมภาพันธ์) บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก รวมถึงฝ่ายจัดได้เตรียมงาน “เอ็กซ์โป บุรีรัมย์ มาราธอน 2018” ไว้ให้นักกีฬาได้มาซื้อสินค้าและอุปกรณ์กีฬาต่างๆ ในราคาพิเศษ

นายตนัยศิริกล่าวต่อว่า ส่วนความพร้อมของการแข่งขันนั้น ตอนนี้พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เรื่องของความปลอดภัยใช้ระดับสูงสุดตามมาตรฐานสากล ด้วยการปิดการจราจร 100% พร้อมด้วยจุดปฐมพยาบาลตลอดเส้นทางถึง 29 จุด และรถพยาบาลคอยเตรียมพร้อมให้บริการอีก 24 คัน ซึ่งจากทิวทัศน์และเสียงเชียร์จากประชาชนมั่นใจว่านักวิ่งทุกคนจะได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน
สำหรับงานวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2018 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 1,650,000 บาท จะออกสตาร์ตที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถระดับโลกที่เตรียมจัดการแข่งขันโมโตจีพี 2018 วิ่งผ่านสันเขื่อนห้วยจระเข้มาก, สนามฟุตบอล ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม, พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช, บ้านเรือนและร้านค้ากลางเมือง, วัดกลางพระอารามหลวง, สวนสาธารณะ, โรงเรียนอนุบาลธีราและศาลากลางจังหวัด (หลังเดิม) ก่อนเข้าเส้ยชัยที่ บุรีรัมย์ คาสเซิ่ล

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image