‘บุรีรัมย์’เช็ค’สุเชาว์’ดวล’กว่างโจว’ ‘บิ๊กจ้ำ’รับงานยากแต่ขอลุ้น1แต้ม

ความเคลื่อนไหวทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ “โตโยต้า ไทยลีก 2017” ที่มีคิวบุกไปเยือน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังในไชนีส ซุปเปอร์ลีก ในศึก “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก ที่เทียนเหอ สเตเดียม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นั้น

ล่าสุด หลังจากที่ บุรีรัมย์ ประเดิมสนาม “โตโยต้า ไทยลีก 2018” ด้วยการเอาชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปได้ 2-1 นั้น “บิ๊กจ้ำ” นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า เปิดเผยว่า เกมนัดแรกหลายๆ อย่างอาจจะยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ แต่สิ่งสำคัญคือสามารถเก็บ 3 คะแนนมาได้สำเร็จจากทีมแกร่งอย่างราชบุรี นับว่าเป็นที่น่าพอใจแล้ว ส่วนสภาพทีมก่อนจะเจอกับกว่างโจว คงต้องเช็คสภาพความฟิตของ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม ที่ได้รับบาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออกมาในเกมราชบุรีอีกครั้งหนึ่ง

“การบุกไปเยือนใครก็ตามในแชมเปี้ยนส์ลีกถือว่าเป็นงานยากเสมอ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นกว่างโจวรึป่าว ดังนั้นการเดินทางไปเยือนในครั้งนี้ ก็หวังผล 1 แต้ม กลับมาเป็นอย่างน้อย”

โดยทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกเดินทางไปยังประเทศจีน ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ซึ่งนายทัดเทพ กล่าวว่า เนื่องจากว่าเดินทางไม่ไกล และสภาพอากาศประมาณ 10 องศาเซลเซียส เท่านั้น ถือว่าไม่ได้หนาวมาก ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องรีบเดินทางขนาดนั้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image